Thứ Ba, 9 tháng 10, 2018

5 LƯU Ý ĐỂ VAY VỐN NHANH – AN TOÀN – KHÔNG ĐỂ LẠI NỢ XẤU


Nhu cầu tiêu dùng của con người ngày càng nâng cao, kéo theo sự phát triển đa dạng của nhiều hình thức vay vốn tiêu dùng, nhằm đáp ứng và giải quyết những nhu cầu đó một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Tuy nhiên câu hỏi lớn đặt ra cho người đăng ký vay vốn ở thời điểm hiện tại đó là “Làm sao để vay vốn an toàn – không để lại nợ xấu?” để tránh ảnh hưởng đến uy tín cá nhân. Bài viết sẽ mách bạn những thông tin cần thiết nhất để đảm bảo giúp bạn huy động vốn an toàn, hiệu quả.
vay-the-chap-tieu-dung
Vay thế chấp tiêu dùng - Bạn đã thử chưa?

1. Tìm hiểu kỹ về đơn vị đầu tư vay vốn

Hiện nay có nhiều ngân hàng, đơn vị tài chính, cá nhân tham gia đầu tư vay vốn với những dịch vụ, lãi suất, mức lương, thời hạn, phương thức vay vốn khác nhau…việc tìm hiểu kỹ về đơn vị đầu tư vay vốn sẽ giúp bạn biết được đầy đủ thông tin về dịch vụ từ đó từ trước nhằm ước lượng khả năng tất toán của bản thân một cách chính xác nhất.

Hơn nữa, việc tìm hiểu kỹ về đơn vị đầu tư vay vốn sẽ giúp khách hàng tránh được những hành vi lừa đảo, mượn danh nghĩa ngân hàng, công ty tài chính để đưa ra những điều kiện xiết lãi cao, hoặc mượn hồ sơ khách hàng để làm giả hồ sơ vay vốn và những hành vi vi phạm pháp luật khác, ảnh hưởng tới uy tín của khách hàng khi đăng ký vay vốn ở những lần kế tiếp (khi có nhu cầu)

Sàn kết nối tài chính S86 tự hào là đơn vị hỗ trợ khách hàng kết nối với những ngân hàng, công ty tài chính và nhà đầu tư uy tín, vay vốn với lãi suất thấp ưu đãi nhất thị trường, với các gói dịch vụ vay tín chấp, vay thế chấp, vay cầm cố tài sản tương ứng phù hợp với hoàn cảnh của từng cá nhân.

2. Ước lượng về khoản vay


Bạn nên xuất phát từ thực tế nhu cầu và mục đích vay vốn của bản thân để đề xuất  mức vay vốn phù hợp vừa đảm bảo nguồn tiền giải quyết vấn đề về tài chính, vừa căn được thời gian tất toán của bản thân trong khoảng thời gian là bao nhiêu, từ đó tránh việc kéo dài thời gian vay vốn để lại nợ xấu đồng thời tiết kiệm lượng tiền phải chi trả hàng tháng cho bản thân

3. Tính toán về khả năng tất toán của bản thân


Ví dụ như bạn muốn đăng ký vay tín chấp theo giấy phép kinh doanh, bạn nên tính toán về lợi nhuận kinh doanh sao cho khi vay vốn, lợi nhuận thu về hàng tháng sẽ cao hơn số tiền lãi bạn phải trả nợ cho ngân hàng, có như vậy bạn mới có thể đảm bảo đủ khả năng tất toán đúng hạn theo thời hạn trong hợp đồng.

Thực tế có rất nhiều trường hợp khi khách hàng đăng ký vay không ước lượng rõ về thu nhập của bản thân đề xuất vay với một số vốn khá lớn, lượng tiền lãi hàng tháng sinh ra khá cao và chênh lệch nhiều so với thu nhập của người vay ở thời điểm hiện tại, hiện tượng nợ chồng nợ sinh ra, khách hàng rất dễ lung túng, không tất toán kịp khoản nợ theo đúng hợp đồng, khi đó rất dễ để lại nợ xấu, đồng thời bạn sẽ còn phải đền bù một khoản phí tương đối do vi phạm hợp đồng.

4. Tìm hiểu kỹ về điều kiện vay trong từng gói dịch vụ


Mỗi dịch vụ vay vốn tiêu dùng đều hướng đến những đối tượng khác nhau, do vậy ngoài những điều kiện chung như khách hàng là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 20 đến 60 tuổi thì còn có những điều kiện vay khác.

Ví dụ như vay tín chấp theo lương chuyển khoản, thì để đăng ký vay bạn phải có bảng sao kê lương 3 tháng gần nhất tại một công ty với số lương tối thiểu một tháng trên 5 triệu đồng, thanh toán lương hàng tháng theo hình thức chuyển khoản. Việc tìm hiểu kỹ điều kiện trong gói vay cũng sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn gói sản phẩm vay vốn phù hợp nhất với bản thân sao cho vừa vay được nguồn vốn theo mong muốn, với mức lãi suất ưu đãi, phù hợp nhất.

5. Tìm hiểu kỹ hồ sơ đăng ký vay

Tìm hiểu kỹ hồ sơ đăng ký vay

Đây có lẽ là điều quyết định nhất đến quá trình giải ngân và hoàn tất thủ tục đăng ký vay vốn cho khách hàng. Việc chuẩn bị kỹ lưỡng hồ sơ sẽ giúp cho quá trình đăng ký vay vốn của khách hàng diễn ra thuận lợi, từ đó thúc đẩy quá trình giải ngân nhanh chóng hơn mà không lo mất thêm khoản phí cho dịch vụ giao dịch phát sinh hoặc là những dịch vụ môi giới bên ngoài lợi dụng sự thiếu hiểu biết của khách hàng để đưa ra điều kiện hoặc những khoản tiền phụ thu thêm vô lý.

Trên đây là 5 lưu ý Sàn kết nối tài chính S86 dựa trên những kinh nghiệm thực tế trong quá trình hoạt động thời gian qua gửi tới khách hàng. Hi vọng sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định chính xác nhất. Ngoài ra, nếu có gì thắc mắc bạn có thể liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới đây.

Với đội ngũ tư vấn viên và chuyên gia tài chính chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn có thêm thông tin chi tiết nhất để lựa chọn vay vốn của khách hàng diễn ra một cách nhanh chóng, an toàn nhất. Chúng tôi cam kết sẽ hộ trợ khách hàng trên toàn quốc tại các thành phố lớn các goi vay tiền nóng trong ngày tại hà nội, cùng mức lãi suất thấp đáp ứng như cầu của khách hàng.
Vì hơn ai hết chúng tôi hiểu, niềm tin và lựa chọn của khách hàng đối với công ty chính là niềm tự hào nhất về chất lượng, uy tín của chúng tôi trên thị trường.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét