Thứ Năm, 25 tháng 10, 2018

VAY TÍN CHẤP BẰNG GIẤY PHÉP KINH DOANH – NHỮNG ĐIỀU NÊN NHỚ


Với sự phát triển mạnh mẽ của xu thế toàn cầu hóa, tạo ra một sân chơi công bằng hơn cho những người trẻ muốn khởi nghiệp. Đã có rất nhiều người thành công khi còn rất trẻ. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều ý tưởng kinh doanh rất hay nhưng không thể thực hiện được hoặc thất bại bởi rất nhiều lý do, và lý do được nhiều người đề cập đến chính là nguồn vốn khi bắt đầu kinh doanh.
Để tránh lãng phí tài nguyên và giúp nhiều ý tưởng kinh doanh thành công trên thực tế có rất nhiều công ty tài chính ngân hàng đã triển khai gói vay tín chấp bằng giấy phép kinh doanh khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

Nội dung vay tín chấp bằng giấy phép kinh doanh

Vay tín chấp bằng giấy phép kinh doanh là hình thức vay vốn dành riêng cho các đối tượng là chủ của doanh nghiệp, hộ tư nhân được cấp giấy phép kinh doanh theo quy định của pháp luật mà không phải thế chấp bất cứ tài sản nào. Sản phẩm vay theo giấy phép kinh doanh áp dụng cho những khách hàng đang hoạt động kinh doanh trong một lĩnh vực nhất định nào đó như tạp hóa, nhà hàng, shop quần áo, thời trang, hiệu thuốc…

Ưu điểm vay tín chấp bằng giấy phép kinh doanh

Ưu điểm vay tín chấp bằng giấy phép kinh doanh

- Vay tín chấp bằng giấy phép kinh doanh bạn sẽ không phải thế chấp hoặc cầm cố bất cứ tài sản nào của bản thân mình mà vẫn có thể vay được số tiền lớn để làm vốn kinh doanh (số tiền vay có thể lên tới 500 triệu)
- Bạn sẽ được vay vốn với lãi suất ưu đãi theo năm. Tùy từng gói vay mà ngân hàng có thể đề xuất giúp bạn tính ra mức lãi phù hợp, trung bình trong khoảng 22 – 35%/ năm.
- Thời gian vay linh động trong khoảng từ 12 đến 36 tháng.
- Với gói vay này, bạn cũng không cần phải chứng minh thu nhập để đảm bảo giữ kín bí mật kinh doanh của bản thân.

- Thủ tục vay tín chấp bằng giấy phép kinh doanh diễn ra nhanh, không tốn thời gian.
- Giải ngân trong vòng 48h kể từ khi hồ sơ được duyệt.
- Hồ sơ vay tín chấp bằng giấy phép kinh doanh cũng rất đơn giản.

Điều kiện vay tín chấp bằng giấy phép kinh doanh gồm những gì?

- Khách hàng là công dân Việt Nam từ 20 tuổi trở lên
- Khách hàng hiện đang sở hữu doanh nghiệp, có giấy phép kinh doanh, hộ tự doanh.
- Doanh nghiệp của khách hàng hiện đang hoạt động và có giấy phép kinh doanh từ 6 tháng trở lên.
- Bên cạnh đó người đi vay hiện không chịu nợ xấu ngân hàng hoặc vẫn nợ công ty hỗ trợ tài chính nào từ nhóm 3 trở lên.

Hồ sơ vay tín chấp bằng giấy phép kinh doanh

Hồ sơ vay tín chấp bằng giấy phép kinh doanh

Hồ sơ vay tín chấp bằng giấy phép kinh doanh khá là đơn giản, bạn cần có:
- Chứng minh thư hoặc thẻ căn cước công dân hoặc thay bằng hộ chiếu
- Sổ hộ khẩu (16 trang) hoặc KT3, giấy tạm trú tạm vắng nơi bạn sinh sống ở thời điểm hiện tại.
- Với đặc thù của gói vay này bạn cũng cần có giấy phép kinh doanh của doanh nghiệp, hoặc giấy chứng nhận đăng ký thuế, biên lai đóng thuế/ biên lai thuế trong hồ sơ.
- Cùng với các hồ sơ trên bạn cần có mẫu đơn vay vốn tín chấp bằng giấy phép kinh doanh do công ty tài chính cung cấp.

Quy trình vay tín chấp bằng giấy phép kinh doanh

Sau khi đăng kí đầy đủ thông tin cho bên công ty tài chính, phía ngân hàng sẽ nhận được hồ sơ của bạn và tiến hành thẩm định hồ sơ. Quá trình thẩm định và xét duyệt hồ sơ xong bạn sẽ nhận được kết quả về những gói vay của mình gồm những điều kiện được hưởng, thời gian vay và số lãi cụ thể hàng tháng bạn sẽ thanh toán. Việc này sẽ giúp bạn có thể cân nhắc và xác định được những rủi ro về khả năng tất toán của mình, từ đó đảm bảo khả năng tất toán theo đúng hợp đồng đã định, tránh nợ xấu làm ảnh hưởng tới uy tín của bản thân nếu có nhu cầu vay vốn ở những lần tiếp theo. Quá trình này kết thúc tiền sẽ được chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản của bạn hoặc bạn cũng có thể nhận tiền mặt trực tiếp từ đơn vị cho vay.

Hạn chế của gói vay tín chấp bằng giấy phép kinh doanh

Với đặc trưng của gói vay tín chấp nên vay tín chấp theo giấy phép kinh doanh cũng có những hạn chế tương tự. Đó là lãi suất của gói vay tín chấp so với vay thế chấp và vay cầm cố có lãi suất chênh lệch khá nhiều.
Hiện nay trên thị trường tài chính, Công ty cổ phần tập đoàn S86 cung cấp dịch vụ vay tín chấp bằng giấy phép kinh doanh với những ưu đãi hấp dẫn cam kết hỗ trợ khách hàng tối đa khi vay vốn
- Hỗ trợ khách hàng vay vốn với lãi suất thấp nhất trên thị trường
- Hỗ trợ khách hàng hoàn thành hồ sơ, thủ tục đăng ký trong thời gian ngắn nhất, giải ngân nhanh trong vòng 24h sau khi hoàn thiện đầy đủ hồ sơ
- Đặc biệt có hỗ trợ nợ xấu ngân hàng cho khách hàng.
- Đồng thời hỗ trợ khách hàng thanh toán nợ sớm trước thời hạn hợp đồng ngay khi có điều kiện.
- Ngoài ra bạn sẽ được hỗ trợ trả góp hàng tháng linh hoạt theo kế hoạch tài chính với mức lãi suất ưu đãi cạnh tranh.
- Bạn cũng sẽ nhận được những lời tư vấn chi tiết từ đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn tìm được gói vay vốn phù hợp nhất với khả năng của bản thân

Một số điều lưu ý khi vay tín chấp bằng giấy phép kinh doanh

Cân nhắc về thu nhập kinh doanh hàng tháng của mình
Việc này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định vay vốn với định mức là bao nhiêu để đảm bảo việc thu lãi từ việc kinh doanh sẽ cao hơn lãi suất ở phía ngân hàng. Điều này sẽ ảnh hưởng khá nhiều tới khả năng tất toán trong tương lai của bạn đồng thời cũng sẽ giúp bạn vững tin hơn vào khả năng kinh doanh của bản thân.

Điều khoản cho vay tín chấp

Dù vay tín chấp thủ tục đơn giản hơn so với vay thế chấp và cầm cố tài sản, tuy nhiên bạn cũng nên tìm hiểu kỹ những nội dung bên trong từng điều khoản, và các thuật ngữ tài chính, điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc tránh những mâu thuẫn hiểu nhầm không đáng có với đơn vị tài chính cho vay, cũng để đảm bảo lợi ích của chính bạn.
Trong trường hợp còn nhiều điều bạn không hiểu rõ có thể nhờ các ứng viên giải thích một cách chi tiết và cụ thể hơn.
Bài viết hi vọng có thể giúp bạn hiểu rõ hơn được về gói vay tín chấp bằng giấy phép kinh doanh. Chúc bạn thành công trong sự nghiệp của chính mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét