Thứ Ba, 3 tháng 7, 2018

Cầm Sổ Đỏ| Sở Hữu Về Tay Hàng Tỷ Đồng Mong Muốn.

Để có một số vốn kinh doanh, đa số các hộ gia đình chọn cách cầm sổ đỏ để có cơ hội tiếp cận nguồn vốn nhiều nhất. Bởi các công ty tài chính sẽ dựa vào giá trị của mảnh đất để làm căn cứ cho vay. Số tiền được giải ngân nhanh chóng trong khoảng 7- 10 ngày làm việc.
Năm 2018, đánh dấu sự trở lại của nhiều công ty tài chính có thể kể đến Hana, Tima, Home, Fe và tiêu biểu là “con rồng xanh” Sàn kết nối tài chính S86. Tại đây, sản phẩm vay cầm sổ đổ đã có mặt trên các ngân hàng và các công ty.
Ngoài gói vay thế chấp ô tô, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết về gói vay cầm sổ đỏ và lợi ích mà bạn chưa biết:

Cầm sổ đỏ là gì? Và những điều bạn cần biết về cầm sổ đỏ.

Đây là sản phẩm vay vốn mà người vay sử dụng hình thức là thế chấp tài sản là sổ đỏ. Hỗ trợ giá trị lên đến 90% tài sản là sổ đỏ.( Sổ đỏ hay còn gọi là giấy chứng nhận sử dụng đất.
Đa phần sổ đỏ được cấp cho hộ gia đình(vì thường gắn với đất nông nghiệp, lâm nghiệp..) nên khi chuyển nhượng hoặc thực hiện các giao dịch dân sự nói chung liên quan đến quyền sử dụng đât thì phải có chữ kí của tất cả các thành viên đủ 18 tuổi trở lên có tên trong sổ hộ khẩu.
cam so do
Cầm xe máy S86 đồng hành cùng bạn

Anh Dũng một người dân ở Hà Nội sau khi xây nhà xong đã cạn kiệt vốn và không có tiền để kinh doanh. Anh chia sẻ bản thân ngại vay mượn người thân, số vốn để kinh doanh cũng lớn. Thật may mắn, sau khi lên mạng và xem được hình thức vay cầm cố sổ đỏ anh đã có thể tìm hiểu thêm về hình thức vay vốn. Anh đã tìm được một công ty uy tín là Sàn kết nối tài chính với lãi suất thấp mà lại được hỗ trợ lên đến 90% giá trị đất. Mặt khác, khi vay cầm cố sổ đỏ thì gia đình anh vẫn được ở và sử dụng như bình thường. Đây có lẽ là điểm khá hài lòng và uy tín của các công ty tài chính hiện nay.

Những điều bạn cầm biết về cầm sổ đỏ.

Rất nhiều khách hàng đang thắc mắc về những điểm khác biệt của cầm sổ đỏ với các dịch vụ cầm cố tài sản khác. Cụ thể được chúng tôi giải thích như sau:
·        Vay cầm sổ đỏ có hạn mức vay cao hơn so với tất cả các sản phẩm khác.
·        Vay được đảm bảo bằng trị giá của mảnh đất không phải chứng minh thu nhập và khả năng chi trả.
·        Thủ tục vay cầm sổ đỏ có thời gian lâu hơn bởi quá trình thẩm định kéo dài và kĩ.
·        Hỗ trợ tài chính lên đến hàng tỷ đồng tùy thuộc vào giá trị đất.
·        Thủ tục hồ sơ sẽ yêu cầu nhiều giấy tờ hơn. Được sự đồng ý của các bên trong sổ đỏ.

Điều kiện vay cầm sổ đỏ và thủ tục vay đơn giản nhất dành cho bạn.

Điều kiện để được cầm sổ đỏ.

·        Là công dân độ tuổi từ 20 trở lên có đủ ý thức.
·        Là chủ sở hữu hoặc được sự ủy quyền của chủ sở hữu sổ đỏ.
·        Đầy đủ hồ sơ pháp lí cần thiết cho thủ tục vay vốn.
·        Có khả năng chi trả khoản nợ.
cam so do
Nhận tiền nhanh chóng.

Thủ tục vay đơn giản dành cho bạn.

·        Có chứng minh thư (bản gốc) hoặc thẻ căn cước công dân (bản gốc).
·        Có sổ hộ khẩu (bản gốc).
·        Có sổ đỏ bản gốc của mảnh đất cần vay vốn.
·        Có sao kê lương hay hợp đồng lao động (nếu có).
·        Đơn đề nghị vay vốn (theo mẫu của công ty tài chính).
Sau khi bạn nộp hồ sơ thì các đơn vị đó sẽ tiếp tục thẩm định hồ sơ, xác định tính chính xác trong hồ sơ. Tiếp đó, họ sẽ cử người đi thẩm định thực tế, làm rõ địa chỉ, nơi ở, nơi làm việc. Sau đó, đến bước xét duyệt cho vay, giám đốc của các ngân hàng và công ty tài chính sẽ dựa vào các kết quả thẩm định để đưa ra quyết định cuối cùng. Nếu hồ sơ được duyệt thì các nhân viên tín dụng sẽ thông báo cho bạn đến ký kết hợp đồng. Chú ý bạn cần phải mang đầy đủ giấy tờ cần thiết khi đến nhận tiền.

Lãi suất vay vốn cầm sổ đỏ.

Đối với các khoản vay vốn của ngân hàng thường sẽ có giá rẻ hơn so với các công ty tài chính tư nhân, tuy nhiên không phải rẻ hơn thì chất lượng sẽ tốt hơn. So sánh mức lãi suất có thể ngân hàng có nhiều tính ưu việt hơn nhưng để có thủ tục dễ dàng và giải ngân nhanh chóng, thẩm định đơn giản mà hạn mức vay lên đến vài tỷ đồng. Các chuyên gia luôn đánh giá cao những gói vay vốn của tài chính, theo đó các công ty chấp nhận rủi ro cao để cho các đối tượng khách hàng được tiếp cận vốn nhanh chóng và lợi ích khách hàng lên đầu. Tùy thuộc vào lợi ích của khách hàng và các công ty tài chính sẽ có khoản lãi suất thỏa thuận phù hợp với hai bên.
Trên đây là những chia sẻ bổ ích về sản phẩm vay vốn cầm cố đồng hồ. Chúng tôi cũng có các gói vay tín chấp khác như vay tín chấp theo điện thoại. Nếu bạn quan tâm hay thắc mắc về sản phẩm cầm cố đồng hồ có thể liên hệ với Sàn kết nối tài chính. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

S86 luôn tự tin sẽ là sự lựa chọn tốt nhất tới tất cả mọi người.
Chi tiết xin liên hệ:
Hotline: 1900633621
Email: S86Sanketnoitaichinhviet@gmail.com
Địa chỉ: Tòa nhà HP Building , 59 Võ Chí Công – P. Nghĩa Đô – Q. Cầu Giấy – TP. Hà Nội




0 nhận xét:

Đăng nhận xét