Thứ Ba, 3 tháng 7, 2018

Cầm cố ô tô | Vay liền tay, tiền về ngay.



Hình thức vay cầm ô tô - đây là hình thức vay vẫn còn mới mẻ mà chưa được nhiều người biết đến. Hình thức này vẫn chưa được áp dụng ở nhiều ngân  hàng và các công ty hỗ trợ tài chính. Vậy vay cầm ô tô là vay như thế nào ? Người vay theo hình thức này cần những điều kiện gì ?  Hình thức vay này có điều gì đặc biệt và ưu điểm cụ thể là gì ? Có an toàn hay rủi ro nhiều không ? Chắc chắn đây sẽ là những câu hỏi của người có nhu cầu vay cầm ô tô thắc mắc và băn khoăn. Bài viết sau sẽ giải đáp những thắc mắc cơ bản này của khách hàng. Chúng ta sẽ trả lời từng vấn đề .

Đầu tiên chắc hẳn mọi người sẽ thắc mắc vay cầm ô tô là hình thức vay như thế nào?

-         Vay cầm ô tô là gói dịch vụ cho cho phép khách hàng vay vốn bằng cách cầm ô tô của mình. Chiếc ô tô của bạn sẽ là công cụ để giúp bạn có thể vay tiền.
-          Với số tiền vay cầm ô tô  giúp bạn giải quyết một số khó khăn về tài chính hoặc bạn có kế hoạch đầu tư kinh doanh mà chưa có vốn.
cam o to

Vậy thủ tục vay cầm ô tô có cần nhiều giấy tờ và cần mất nhiều thời gian như khi làm các thủ tục hành chính không?

-         Khi nhắc đến làm thủ tục và hồ sơ chắc chắn mọi người thường e ngai vì chất phức tạp và mất thời gian của nó. Vậy khi làm thủ tục vay cầm ô tô có như vậy không ? Câu trả lời sẽ là không. Khi vay cầm ô tô bạn chỉ cần những giấy tờ chính như sau:
+ Sổ hộ khẩu , sổ hồng ( giấy tờ liên quan đến quyền sở hữu đất đai , nhà cửa nơi bạn đang ở ).
+ Chứng minh thư ( căn cước công dân ) hoặc hộ chiếu.
+ Được sự đồng thuận của cả vợ và chồng ( khi khách hàng đã kết hôn ) và  tài sản thuộc quyền sở hữu của cả 2 vợ chồng.
+ Giấy đăng kí xe ô tô ( giấy tờ  quyền sở hữu ô tô của khách hàng )
Nếu có đầy đủ các giấy tờ mà công ty hỗ trợ tài chính yêu cầu thì bạn sẽ không mất nhiều thời gian để làm thủ tục, hồ sơ vay vốn theo hình thức cầm ô tô.

Vay cầm ô tô có ưu điểm gì ?

-         Bạn sẽ được vay 90 % giá trị thực của tài sản cụ thể ở hình thức vay này khách hàng sẽ được vay 90 % giá trị thực của chiếc ô tô sau khi thẩm định.
-         Vấn đề về lãi suất  thì khách hàng sẽ không phải lo lắng vì khách hàng sẽ được hưởng gói lãi suất với ưu đãi lớn nhất, và sẽ được quy định theo từng thời kỳ.
-         Lãi suất đảm bảo thấp nhất thị trường hiện nay.
-         Chỉ cần những giấy tờ cơ bản cần thiết như ( sổ đỏ, chứng minh thư , căn cước công dân , giấy tờ xe , giấy tờ chứng minh quyền sở hữu ô tô của khách hàng ). Khi có đầy đủ những giấy tờ đó khách hàng sẽ  không mất nhiều thời gian làm thủ tục vay. Mọi thủ tục vay luôn được tối giản nhất để không làm mất nhiều thời gian của khách hàng. Hồ sơ nhanh gọn, đơn giản, thẩm định và giải ngân nhanh.
-         Khách hàng sẽ được tư vấn bởi những nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp. Ngoài ra, Sàn kết nối tài chính có những sản phẩm được các chuyên gia đánh giá cao như: Cầm xe máy, vay thế chấp ô tô.
cam o to

Vay cầm ô tô có xảy ra nhiều rủi ro không ?

-         Với nhu cầu vay của khách hàng hiện nay cũng có hàng trăm công ty hỗ trợ tài chính cho vay. Tuy nhiên để có sự lựa chọn thông minh và tin tưởng thì khách hàng cần phải tìm hiểu kỹ các công ty và phải thật chắc chắn với những điều khoản mà các công ty đưa ra để tránh những trường hợp rủi ro đáng tiếc. Có rất nhiều công ty tài chính ảo đang xuất hiện trên các trang mạng với những lời mời hay những điều khoản hấp dẫn tuy nhiên khách hàng nên cân nhắc trước khi điền các thông tin hay giao tài sản của mình cho họ. Chúng ta nên tìm hiểu và hợp tác với những công ty có địa chỉ văn phòng , số điện thoại liên lạc cụ thể.
Để có thể giải quyết những khó khăn của khách hàng thì lựa chọn công ty cổ phần  tư vấn và đầu tư S86 sẽ là sự lựa chọn an toàn và thông minh nhất hiện nay . S86 là một  sàn kết nối tài chính đây đang là nơi được sự đánh giá cao về chất lượng cũng như sự tín nhiệm của khách hàng . Khi làm việc với S86 khách hàng sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp nhiệt tình. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình , có chuyên môn sẽ giải đáp tư vấn cho khách hàng những vấn đề còn thắc mắc. Ngoài ra sàn kết nối tài chính S86 còn có khả năng giải ngân trong vòng 12 giờ .  Chúng tôi luôn đảm bảo thông tin, tài sản của khách hàng với mức độ an toàn cao nhất. Sự hài lòng cuả khách hàng chính là động lực để chúng tôi làm việc. Mọi ý kiến và đóng góp của khách hàng sẽ giúp cho S86 phát triển và hoàn thiện  hơn
Mọi thông tin liên lạc đến  S86 khách hàng hãy liên hệ theo các địa chỉ sau :
-                  - Hotline: 1900.633.621
               -  Địa chỉ: Số 59, Võ Chí Công, quận Tây Hồ, Hà Nội.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét