Thứ Ba, 3 tháng 7, 2018

Cầm Cố Đồng Hồ| Sản phẩm mới nhất thị trường tài chính 2018.

Cầm cố đồng hồ là sản phẩm vay theo giá trị của đồng hồ, đây là gói vay độc và lạ chưa từng xuất hiện trên thị trường tài chính. Để làm mới thị trường, Sàn kết nối tài chính tiếp tục cho ra mắt gói vay mới bên cạnh những gói vay đã có như cầm sổ đỏ, cầm ô tô,... có nhiều ưu điểm và tiện ích hơn hỗ trợ khách có nguồn vốn nhanh nhất.
Để hiểu rõ hơn về gói vay vốn mới này thì chúng tôi xin chia sẻ với bạn đọc qua bài viết này:

Sản phẩm vay cầm cố đông hồ mới nhất 2018.


Theo các chuyên gia tài chính lâu năm phân tích, sản phẩm vay cầm cố đồng hồ là sản phẩm thông minh. Có thể dùng vật dụng cá nhân hay đồ trang sức để thế chấp, bạn vừa không phải bán một món đồ mà mình yêu thích đồng thời có vốn để kinh doanh, chi tiêu cá nhân hoặc chi trả một khoản nợ.
 Đồng hồ là tài sản có giá trị mà lại có thể thế chấp hoặc cầm cố để vay một số tiền lớn rất thuận lợi và dễ dàng. Khách hàng sẽ không phải chứng minh thu nhập và chứng minh giá trị tài sản.
cam dong ho
Lãi suất thấp nhất thị trường

Sàn kết nối tài chính S86 chúng tôi sẽ đưa ra một mức giá phù hợp và xứng đáng với giá trị tài sản cầm cố trong vài phút để gửi đến khách hàng. Chuyên viên tài chính S86 sẽ đến tận nơi để nhận tài sản cầm cố của khách hàng hoàn toàn miễn phí, hoặc khách hàng có thể ký gửi tài sản của bạn tại Công ty tài chính S86 chúng tôi.
2. Ngay sau khi tiếp nhận tài sản và thẩm định đầy đủ hồ sơ tại Công ty tài chính S86 hoặc tại địa điểm bất kì khách hàng có thể hẹn gặp, lập tức tiền mặt sẽ được gửi trực tiếp hoặc sẽ được gửi vào tài khoản ngân hàng của quý khách hàng đang sử dụng.
3. Khi
khách hàng tất toán hết khoản vay, Công ty tài chính S86 sẽ giao trả lại tài sản cầm cố cho quý khách hàng.  
4. Tài chính S86 cam kết niêm phong tài sản của khách hàng, đảm bảo an toàn, uy tín và hoàn toàn miễn phí chuyển cho quý khách hàng.

Lợi ích của cầm đồng hồ

Là một sản phẩm vay vốn của các công ty tài chính còn khá mới trên thị trường, song vay cầm đồng hồ lại nhận được nhiều sự ưa chuộng của khách hàng bởi sự tiện lợi và linh hoạt của nó.
Trong khi đối với các khoản vay vốn khác, người vay yêu cầu phải có các tài sản thế chấp cho đơn vị tài chính như sổ đỏ, nhà, xe, … nhưng đối với vay cầm đồng hồ, khách hàng không cần bất kì một loại tài sản đảm bảo nào chỉ cần có đồng hồ cá nhân.
Thủ tục vay cầm cố đơn giản, nhanh gọn, tiền lãi hàng ngày tính theo dư nợ thực tế với lãi suất ưu đãi thấp nhất thị trường.
Thời gian giải ngân hồ sơ từ 1 – 3 ngày làm việc tùy theo lựa chọn của khách hàng. Khi hồ sơ được phê duyệt có thể được nhận tiền ngay tại thời điểm đó.
Hỗ trợ nợ xấu và bảo mật hoàn toàn thông tin khách hàng, không bị lộ data.

 Danh sách đồng hồ thông minh cầm cố tại s86

Ø Smart watch, Apple Watch, vòng đeo tay thông minh, đồng hồ thông minh (có hệ điều hành) và các dòng đồng hồ điện tử chính hãng đang thịnh hành hiện nay. (Công ty tuyệt đối không chấp nhận các dòng đồng hồ thuộc dòng Trung Quốc, thời hạn sử dụng đã quá 5 năm tính từ thời điểm mua hàng).
Ø Các chủng loại tài sản khác được hỗ trợ cầm cố tại S86 bao gồm: Đồ trang sức, vàng miếng, kim cương, đá quý, đồ cổ, đồng hồ thông minh, xe máy, xe hơi, nhà đất, máy tính, điện thoại di động, máy ảnh, tranh cổ, đồ gia dụng, túi xách, giày dép, …
Bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến, bộ phận chuyên gia thẩm định của chúng tôi sẽ đưa cho khách hàng một mức giá cầm cố chính xác và cao nhất hiện nay, tương xứng với giá trị tài sản của bạn mang cầm cố đồng thời với mức lãi suất cam kết thấp nhất thị trường.
cam-o-to
Cam kết uy tín nhất tại S86

Điều kiện và thủ tục vay vốn.

Điều kiện để được vay cầm cố đồng hồ tại S86

Ø Giá trị đồng hồ tính đến hiện tại từ 10 triệu trở lên.
Ø Đối tượng cầm cố từ 20 tuổi đến 60 tuổi.
Ø Có khả năng chi trả khoản nợ.
Ø Thu nhập cá nhân từ 3 triệu đồng trở lên.
.

Hồ sơ vay vốn.

Ø Đồng hồ cần cấm cố và giấy tờ mua đồng hồ.
Ø Sổ hộ khẩu (đủ 16 trang) bản gốc. (Bắt buộc)
Ø Chứng minh thư nhân dân hoặc căn cước công dân, sổ hộ chiếu (nếu có)
Ø 01 tấm ảnh thẻ cỡ 3×4.
Ø Hợp đồng lao động, giấy xác nhận công tác theo mẫu (nếu có).
Ø Giấy tờ chứng minh nguồn thu nhập: Nếu nhận lương qua thẻ ngân hàng thì cung cấp sao kê tài khoản ngân hàng 03 tháng gần nhất tính từ thời điểm gần nhất đi sao kê. Yêu cầu sao kê lương in trên một mặt và có dấu đỏ của Ngân hàng. (nếu có)
Ø Các giấy tờ chứng minh tạm trú (trong trường hợp khách hàng sinh sống tại địa chỉ khác trên sổ hộ khẩu: sổ KT3, HĐ thuê nhà, tạm trú tạm vắng).
Sau khi bạn nộp hồ sơ thì các đơn vị đó sẽ tiếp tục thẩm định hồ sơ, xác định tính chính xác trong hồ sơ. Tiếp đó, họ sẽ cử người đi thẩm định thực tế, làm rõ địa chỉ, nơi ở, nơi làm việc. Sau đó, đến bước xét duyệt cho vay, giám đốc của các ngân hàng và công ty tài chính sẽ dựa vào các kết quả thẩm định để đưa ra quyết định cuối cùng. Nếu hồ sơ được duyệt thì các nhân viên tín dụng sẽ thông báo cho bạn đến ký kết hợp đồng. Chú ý bạn cần phải mang đầy đủ giấy tờ cần thiết khi đến nhận tiền.

Lãi suất vay vốn cầm cố đồng hồ.

Đối với lãi suất thông thường sẽ do hai bên thỏa thuận với nhau, mức lãi suất dao động theo từng thời kì nhưng không quá 22%/ 1 năm.
Trên đây là những chia sẻ bổ ích về sản phẩm vay vốn cầm cố đồng hồ. Nếu bạn quan tâm hay thắc mắc về sản phẩm cầm cố đồng hồ có thể liên hệ với Sàn kết nối tài chính. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.
S86 luôn tự tin sẽ là sự lựa chọn tốt nhất tới tất cả mọi người.
Chi tiết xin liên hệ:
Hotline: 1900633621
Email: S86Sanketnoitaichinhviet@gmail.com
Địa chỉ: Tòa nhà HP Building , 59 Võ Chí Công – P. Nghĩa Đô – Q. Cầu Giấy – TP. Hà Nội



0 nhận xét:

Đăng nhận xét