Thứ Ba, 3 tháng 7, 2018

Cầm xe máy| S86 Đồng Hành Các Gói Vay Cùng Bạn.



Hiện nay, có rất nhiều gói vay tín chấp và thế chấp ra đời thu hút lượng lớn khách hàng của ngành tài chính. Vay cầm cố đã có những chiều hướng giảm sút tuy nhiên, để hiểu bản chất và những lợi ích ưu việt của gói vay này đặc biệt là sản phẩm “Cầm xe máy”thì không phải ai cũng biết.
 Chúng tôi luôn cam kết chuyên cung cấp dịch vụ vay vốn nhanh chóng và uy tín nhất thị trường hiện nay. Thời gian giải ngân nhanh trong 24h-48 tháng, linh động trong việc đóng phí và lãi hàng tháng. Vay vốn không cần thế chấp gồm những thủ tục và hồ sơ gì ? Hãy tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi để hiểu  hơn về các thủ tục vay vốn thế chấp bằng xe máy, giúp bạn hiểu rõ hơn về các điều kiện vay vốn tại Công ty tài chính S86 hiện nay nhé.

Xem thêm: Vay tín chấp bằng điện thoại uy tín 


I. Giới thiệu gói vay cầm xe máy

Gói sản phẩm vay cầm xe máy là gói sản phẩm không cần chứng minh thu nhập cá nhân, có thế chấp tài sản vay dành cho chủ sở hữu xe và đứng tên chính chủ trên đăng ký xe máy đó.
-         Hỗ trợ đối với độ tuổi từ 20 tuổi- 60 tuổi.
-         Hỗ trợ tất cả các dòng xe có giát trị trên 10 triệu(ngoại trừ các xe thuộc dòng Trung Quốc, các dòng xe quá 5 năm sử dụng kể từ ngày mua)
-         Số tiền vay được trả góp hàng tháng.
-         Miễn toàn bộ phí làm hồ sơ vay.
cam xe may

-         Hỗ trợ toàn quốc.
Đây là một sản phẩm đã xuất hiện khá lâu đời, nhiều công ty tài chính đã giảm bớt cho vay cầm cố. Tuy nhiên, nhận thấy những điểm ưu việt của gói vay cầm cố xe máy Sàn kết nối tài chính tiếp tục và nâng cấp sản phẩm của mình nhằm tạo điều kiện cho khách hàng có nhiều lựa chọn cũng như cơ hội để có thể tiếp cận nguồn vốn.

Ưu điểm của sản phẩm vay cầm cố xe máy.

-         Lãi suất của vay cầm cố sẽ có giá rẻ hơn so với với thế chấp và vay tín chấp.
-         Bảo mật tuyệt đối thông tin không có sự can thiệp của người thân và gia đình.
-         Không cần chứng minh thu nhập và chứng minh tài sản.
-         Hình thức vay đơn giản, dễ thực hiện và giải ngân nhanh chóng.

Đặc điểm gói vay cầm cố xe máy.

-         Cầm cố tài sản của cá nhân.
-         Hỗ trợ vay lên đến 90% trên tổng giá trị tài sản.
-         Thời hạn vay linh động từ 6 đến 36 tháng
-         Nhận tiền vay chỉ 24h sau khi khách hàng cung cấp đủ hồ sơ.

Điều kiện để được vay theo đăng ký xe máy tại S86

-         Giá trị xe tính đến hiện tại từ 10 triệu trở lên.
-         Đối tượng cầm cố từ 20 tuổi đến 60 tuổi.
-         Có khả năng chi trả khoản nợ.
-         Thu nhập cá nhân từ 3 triệu đồng trở lên.
cam xe may

Lãi suất áp dụng cho gói vay cầm cố xe máy.

Giá trị xe
Lãi suất phẳng áp dụng
25 triệu trở lên
2.17%
15 triệu trở lên
3.2%

Hồ sơ 

-         Sổ hộ khẩu (đủ 16 trang) bản gốc. (Bắt buộc)
-         Chứng minh thư nhân dân hoặc căn cước công dân, sổ hộ chiếu (nếu có)
-         01 tấm ảnh thẻ cỡ 3×4.
-         Giấy đăng ký xe máy.
-         Hợp đồng lao động, giấy xác nhận công tác theo mẫu (nếu có).
-         Giấy tờ chứng minh nguồn thu nhập: Nếu nhận lương qua thẻ ngân hàng thì cung cấp sao kê tài khoản ngân hàng 03 tháng gần nhất tính từ thời điểm gần nhất đi sao kê. Yêu cầu sao kê lương in trên một mặt và có dấu đỏ của Ngân hàng. (nếu có)
-         Các giấy tờ chứng minh tạm trú (trong trường hợp khách hàng sinh sống tại địa chỉ khác trên sổ hộ khẩu: sổ KT3, HĐ thuê nhà, tạm trú tạm vắng).
Sau khi bạn nộp hồ sơ thì các đơn vị đó sẽ tiếp tục thẩm định hồ sơ, xác định tính chính xác trong hồ sơ. Tiếp đó, họ sẽ cử người đi thẩm định thực tế, làm rõ địa chỉ, nơi ở, nơi làm việc. Sau đó, đến bước xét duyệt cho vay, giám đốc của các ngân hàng và công ty tài chính sẽ dựa vào các kết quả thẩm định để đưa ra quyết định cuối cùng. Nếu hồ sơ được duyệt thì các nhân viên tín dụng sẽ thông báo cho bạn đến ký kết hợp đồng. Chú ý bạn cần phải mang đầy đủ giấy tờ cần thiết khi đến nhận tiền.

 II. Quy trình vay cầm cố xe máy tại Sàn kết nối tài chính S86.

Sau khi tiếp nhận hồ sơ, Sàn kết nối tài chính S86 sẽ thông báo cho khách hàng chính xác khoản vay khách hàng được hỗ trợ, thời hạn vay, lãi suất hàng tháng và số tiền phải thanh toán hợp đồng hàng tháng của khách hàng.
Khách hàng có thể từ chối khoản vay bất cứ lúc nào. Khi khách hàng tiếp nhận thông tin về hợp đồng của mình, nếu đồng ý, Công ty tài chính S86 tiến hành soạn hợp đồng và gửi về địa chỉ của khách hàng một cách nhanh nhất.
Bộ phận thẩm định của đơn vị tài chính S86 tại nơi khách hàng sinh sống sẽ đến làm việc và đối chiếu các hồ sơ gốc khách hàng giữ tại nhà.
Toàn bộ quá trình đăng ký hồ sơ và nhận khoản vay diễn ra trong 24h.
Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc gì về thủ tục hỗ trợ vay vốn ngân hàng theo hình thức này, mau chóng liên hệ  đến S86  để tìm được lời giải đáp nhanh chóng mà hoàn toàn miễn phí.
Theo chị Cúc ở Hà Nội có chia sẻ: “ Chị có nhiều năm hoạt động trong ngành kinh doanh và thường xuyên thiếu vốn. Nghe nhiều người giới thiệu các khoản vay tín chấp nhưng khi sử dụng chị lại thấy vay cầm cố có những điểm tốt hơn. Cụ thể là lãi suất của vay cầm xe máy rất thấp mà cũng rất đơn giản nên chị tin tưởng và sử dụng.”
Trên đây là tất cả những giải đáp mà bạn không nên bỏ qua khi vay cầm cố xe máy. Bạn có thể cân nhắc tìm hiểu thêm gói vay thế chấp ô tô. Hy vọng rằng những chia sẻ này có thể giúp cho bạn nắm rõ hơn về hình thức vay vốn này. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc về khoản vay, xin hãy liên hệ đến Sàn Kết Nối Tài Chính S86.

Chi tiết xin liên hệ:
Hotline: 1900633621
Email: S86Sanketnoitaichinhviet@gmail.com
Địa chỉ: Tòa nhà HP Building, 59 Võ Chí Công – P. Nghĩa Đô – Q. Cầu Giấy – TP. Hà Nội.
 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét