Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

Vay tín chấp theo chứng minh thư và sổ hộ khẩu chỉ trong 12 giờ.



Hiện nay, sản phẩm vay tín chấp theo chứng minh thư và sổ hộ khẩu đang được đông đảo khách hàng của thị trường tài chính vô cùng quan tâm bên cạnh những sản phẩm như vay tín chấp bằng giấy phép kinh doanh. Và đáp ứng những nhu cầu ấy, nhiều công ty tài chính đã cho ra mắt sản phẩm mới với những gói ưu đãi, tuy nhiên không phải khách hàng nào cũng nắm rõ được gói vay của mình.
Bài viết sau đây sẽ chia sẻ kiến thức cho bạn và đồng hành cùng bạn kiến tạo ước mơ:

Xem thêm: Vay tín chấp theo đăng ký xe bạn đã thử chưa ?

Vay tín chấp theo chứng mình thư và sổ hộ khẩu là gì? Lợi ích của sản phẩm.

Đây là gói vay không cần chứng minh thu nhập, chỉ cần có chứng minh thư và sổ hộ khẩu. Và đặc biệt hơn khi vay tín chấp, khách hàng không bị giữ lại bất kì tài sản hay giấy tờ tùy thân. Các công ty, ngân hàng sẽ dựa vào các yếu tố cần thiết để quy định mức vốn cho vay.
Trong gói vay này, khách hàng có thể dễ dàng vay vốn với thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng không bị giữ giấy tờ. Hầu hết, đây là những điểm mạnh của gói vay mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng.
vay tin chap theo chung minh thu va so ho khau
Vay tín chấp đơn giản.

Ưu điểm của khoản vay:

So sánh với các gói vay tín chấp khác thì vay tín chấp tiêu dùng theo chứng minh thư và sổ hộ khẩu có nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Cụ thể:
·        Thủ tục đơn giản, dễ dàng, dễ thực hiện.
·        Có thể đăng kí online tại nhà.
·        Không bị giữ giấy tờ gốc.
·        Có thể vay lên đến 100 triệu đồng.
·        Thời hạn trả nợ từ 2-3 tháng.
·        Giải ngân nhanh chóng từ 12h-24h.
·        Đội ngũ chuyên viên tài chính nhiệt tình, tư vấn, thẩm định chuyên nghiệp.
·        Lãi suất thấp nhất thị trường.

Lợi ích của sản phẩm.

Tùy sản phẩm thì sẽ có những lợi ích riêng, đối với gói vay theo chứng minh thư và sổ hộ khẩu đem lại cho khách hàng như sau:
·        HÌNH THỨC: Là sản phẩm vay tín chấp theo chứng minh thư và sổ hộ khẩu, nhưng khách hàng vẫn có giấy tờ tùy thân để sử dụng.
·        BẢO MẬT: Thông tin khoản vay tiền mà không muốn cho người thân biết sẽ được bảo mật tuyệt đối, cam kết không lộ data khách hàng ra ngoài.
·        HẠN MỨC: Các khoản vay theo chứng minh thư và sổ hộ khẩu sẽ tùy thuộc vào những yếu tố thu nhập, gia đình quy định hạn mức. Có thể hỗ trợ lên đến 100 triệu.
·        THANH TOÁN: Theo ngày, tuần, tháng,..  trong ngày tùy thuộc theo thu nhập mỗi người.
·        VAY NÓNG : Đảm bảo khoản vay được nhận về nhanh chóng nhất chỉ trong 12h-24h.
Đừng quá lo lắng, khi bạn đang cần tư vấn vay tiền thì các chuyên viên sẽ và đang cố gắng hết mình để giúp bạn vay tiền có liền dù có nhiều trở ngại. Giải quyết trường hợp ưu tiên cho những khách hàng không đủ điều kiện vay, nếu cần tiền gấp thì vẫn được hỗ trợ giải ngân nhanh theo yêu cầu trong thời gian cực nhanh (sớm từ 15 phút trễ nhất không quá 24 giờ kể từ lúc ký hợp đồng)..

Lãi suất vay theo chứng minh thư và sổ hộ khẩu.

Bởi những ưu điểm của gói vay, đồng thời những gói vay tín chấp thường sẽ có lãi suất cao hơn so với vay thế chấp. Do vậy khách hàng cần cân nhắc kĩ để chọn gói vay phù hợp.
Tùy khoản vay, lãi suất sẽ được thay đổi. Đối với thông thường mà các công ty tài chính đang giữ là 5k/ 1 triệu/ ngày.  Mức lãi suất sẽ thay đổi theo từng thời kì cũng như căn cứ theo các khoản vay. Đây là mức phí được các chuyên gia tài chính nghiên cứu và đánh giá là hợp lí trong sự phát triển thị trường hiện nay.
vay tin chap theo chung minh thu va so ho khau
Hỗ trợ lên đến 30 triệu đồng.

Điều kiện vay vốn và thủ tục để vay tín chấp theo chứng minh thư và sổ hộ khẩu.

·        Hỗ trợ vay vốn độ tuổi từ 20- 60 tuổi.
·        Có mức thu nhập từ 3 triệu đồng trở lên.
·        Có khả năng chi trả khoản nợ.

Thủ tục vay tiêu dùng theo chứng minh thư và sổ hộ khẩu.

·         Chứng minh thư nhân dân (căn cước công dân) hoặc hộ chiếu.
·         Sổ hộ khẩu hay giấy tạm trú, tạm vắng.
·         01 bản đơn xin đề nghị vay vốn theo mẫu của đơn vị tài chính.
·         Hợp đồng lao động, giấy xác nhận công tác theo mẫu (nếu có).
·         Giấy tờ chứng minh nguồn thu nhập: Nếu nhận lương qua thẻ ngân hàng thì cung cấp sao kê tài khoản ngân hàng 03 tháng gần nhất tính từ thời điểm gần nhất đi sao kê. Yêu cầu sao kê lương in trên một mặt và có dấu đỏ của ngân hàng (nếu có).
Sau khi nộp hồ sơ các bộ phận sẽ tiếp tục thẩm định hồ sơ và xác định tính chính xác trong hồ sơ. Tiếp đó, họ sẽ cử người đi thẩm định thực tế, làm rõ địa chỉ, nơi ở, nơi làm việc. Sau đó, đến bước xét duyệt cho vay, giám đốc của các ngân hàng và công ty tài chính sẽ dựa vào các kết quả thẩm định để đưa ra quyết định cuối cùng. Nếu hồ sơ được duyệt thì các nhân viên tín dụng sẽ thông báo cho bạn đến ký kết hợp đồng. Chú ý bạn cần phải mang đầy đủ giấy tờ cần thiết khi đến nhận tiền.

Nợ xấu có được hỗ trợ vay vốn không?

Đây là câu hỏi được khá nhiều người gửi về Sàn kết nối tài chính S86 và mong nhận được giải đáp.
Hầu hết các công ty tài chính sẽ chỉ chấp nhận duyệt hồ sơ ở nhóm nợ xấu 1. Tuy nhiên, để đáp ứng thị trường đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu S86 đang nỗ lực và tạo điều kiện cho các khách hàng của nhóm 1, 2, 3 có thể tiếp cận nguồn vốn. Để quý khách có cơ hội đầu tư, kinh doanh cũng như chi tiêu cá nhân.

Xem thêm: Vay thế chấp tiêu dùng tiện lợi nhất   
Sàn kết nối tài chính S86 với đội ngũ chuyên nghiệp, luôn đặt khách hàng là mục tiêu để phấn đấu đang từng bước hoàn thiện nâng cao cả về chất lượng và dịch vụ.
Trên đây là những kiến thức mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hi vọng những chia sẻ trên có thể giúp ích được cho bạn. Nếu bạn còn thắc mắc hay quan tâm về khoản vay xin hãy liên hệ với chúng tôi Sàn kết nối tài chính S86.
Chúng tôi cam kết hộ trợ vay vốn với lãi suất thấp trên toàn miền bắc
Hotline: 1900.623.621.
Chúng tôi sẽ giải đáp hoàn toàn miễn phí các câu hỏi của các bạn.
Xin cảm ơn!





0 nhận xét:

Đăng nhận xét