Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

Vay Tín Chấp Theo Đăng Kí Xe| BẠn Đã Thử Chưa


Thời tiết nóng nực, để có thể vay tiền thông thường sẽ phải đến các công ty tài chính hoặc ngân hàng với những hồ sơ phức tạp, thủ tục rườm rà. Nay với Sàn kết nối tài chính S86, bạn có thể ở nhà, nằm phòng điều hòa nhưng vẫn có tiền về nhanh chóng.
Sản phẩm vay tín chấp theo đăng kí xe được ra đời dành cho tất cả khách hàng đang có nhu cầu tài chính tiêu dùng, kinh doanh, du lịch thậm chí để chi trả những khoản vay cũ. Bạn đang thắc mắc không biết vay vốn ở đâu ? Nếu vay người thân thì ngại, vay bạn bè thì không biết vay ai. Vậy sàn kết nối tài chính S86 sẽ đồng hành cùng bạn với những khó khăn về tài chính. Để giúp bạn có khoản dễ dàng chúng tôi xin được chia sẻ qua bài viết sau:

Xem thêm: Cầm đồng hồ sản phẩm mới nhất trên thị trường

Bạn có nhu cầu vay vốn

ü Bạn có quá nhiều khoản phải chi trả, tiêu dùng nhưng thu nhập lại không đủ để đáp ứng nó. Hay bạn đang chưa tìm được công việc mà mình mong muốn nhưng đang cần tiền. Để đáp ứng yêu cầu của quý khách hàng, nhiều công ty tài chính đã tung ra các sản phẩm vay vốn khác nhau với mục đích hỗ trợ, đem lại lợi ích cho người dùng.
ü Hiện nay, lãi suất của vay tín chấp không còn quá cao, phù hợp với khả năng chi trả của nhiều đối tượng khách hàng. Bởi vậy, khách vay vốn sẽ không còn phải lo lắng quá nhiều. Có thể thấy vay tín chấp mang lại nhiều ưu thế để mọi cá nhân có thể sử dụng mỗi khi cần đến tài chính mà Sàn kết nối tài chính S86 đem lại.
ü Để có một số tiền nhanh chóng, thuận tiện mà không bị giữ bất kì giấy tờ gì. Trong quá trình vay vốn, không bị phát sinh thêm các khoản phí nào đồng thời được chăm sóc, hỗ trợ tận tình. Khách hàng khi vay tín chấp sẽ được bảo mật thông tin không bị lộ ra ngoài, người thân và bạn bè cũng được giữ kín.
vay tin chap theo dang ki xe
Tự tin làm chủ bản thân

Vay tín chấp theo đăng kí xe, có tiền vẫn có xe đi.

Đây là sản phẩm được các chuyên gia đánh giá có nhiều ưu thế trên thị trường bạn không cần thế chấp bất kì tài sản gì và không cần chứng minh thu nhập. Bạn chỉ cần tham gia làm hồ sơ nhanh chóng thì đã có trong tay số tiền mong muốn nhưng vẫn có xe để đi lại.

Ưu điểm của sản phẩm vay tiêu dùng theo đăng kí xe.

ü Thủ tục vay vốn đơn giản, dễ thực hiện.
ü Thời gian giải ngân nhanh chóng chỉ từ 12- 24 tiếng.
ü Lãi suất vay vốn thấp.
ü Có thể hỗ trợ tối đa lên đến 30 triệu đồng.
ü Làm thủ tục online, không cần đi lại.
Ngoài ra, quý khách hàng được giữ thông tin một cách bảo mật nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và có năng lực đảm bảo bạn sẽ có gói vay an toàn nhất.

Điều kiện và thủ tục khi vay theo đăng kí xe.

vay tin chap theo dang ki xe
Chọn cho mình nơi uy tín nhất.

Điều kiện cho vay.

             Đối tượng được vay
         Đối tượng không hỗ trợ.
·        Là công dân Việt Nam, độ tuổi từ 20- 60 tuổi.
·        Ưu tiên các khu vực: Hà Nội, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Hải Dương, Vĩnh Phúc.
·        Ngoài ra, có hỗ trợ trên toàn quốc.
·        Có thu nhập bình quân trên 3 triệu đồng.
·        Hỗ trợ với các dòng xe có giá trị trên 10 triệu trở lên, xe không quá 5 năm sử dụng kể từ ngày mua.

·        Không hỗ trợ công dân dưới 20 tuổi.
·        Khách hàng sử dụng các dòng xe trung quốc.
·        Các dòng xe giá trị nhỏ hơn 10 triệu.
·        Khách hàng không có thu nhập.

·        Khách hàng bị mất giấy tờ tùy thân và giấy tờ xe.

Thủ tục vay vốn:

Khi làm thủ tục vay vốn theo đăng kí xe bạn cần phải chuẩn bị một số giấy tờ như sau:
·         Chứng minh thư nhân dân (căn cước công dân) hoặc hộ chiếu.
·         Sổ hộ khẩu hoặc giấy đăng kí tạm trú, tạm vắng.
·         01 bản đơn xin đề nghị vay vốn theo mẫu của đơn vị tài chính.
·         Hợp đồng lao động, giấy xác nhận công tác theo mẫu (nếu có).
·         Giấy phép lái xe và giấy tờ xe chính chủ (Nếu xe không chính chủ phải được sự đồng ý, sự thỏa thuận của chủ xe máy).
·         Giấy tờ chứng minh nguồn thu nhập: Nếu nhận lương qua thẻ ngân hàng thì cung cấp sao kê tài khoản ngân hàng 03 tháng gần nhất tính từ thời điểm gần nhất đi sao kê. Yêu cầu sao kê lương in trên một mặt và có dấu đỏ của ngân hàng (nếu có).
Sau khi nộp hồ sơ thì các công ty sẽ tiếp tục thẩm định hồ sơ, xác định tính chính xác trong hồ sơ. Tiếp đó, họ sẽ cử người đi thẩm định thực tế, làm rõ địa chỉ, nơi ở, nơi làm việc. Sau đó, đến bước xét duyệt cho vay, giám đốc của các ngân hàng và công ty tài chính sẽ dựa vào các kết quả thẩm định để đưa ra quyết định cuối cùng. Nếu hồ sơ được duyệt thì các nhân viên tín dụng sẽ thông báo cho bạn đến ký kết hợp đồng. Chú ý bạn cần phải mang đầy đủ giấy tờ cần thiết khi đến nhận tiền.

Lãi suất của gói vay theo đăng kí xe:

Đối với khoản vay tín chấp theo đăng kí xe, lãi suất đang được niêm yết thấp nhất thị trường đem lại những tiện ích không ngờ. Thông thường các công ty tài chính thường thỏa thuận với khách hàng. Lãi suất ưu đãi 22% đến 35%1 năm và thời hạn vay lên đến 36 tháng. Khách hàng sẽ được cung cấp số vốn tương úng giá trị 90% xe. Với khoản tiền mong muốn, bạn có thể sử dụng kinh doanh hoặc tiêu dùng cá nhân.
Trên đây là tất cả những giải đáp mà bạn không nên bỏ qua khi vay tín chấp theo đăng kí xe. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp sản phẩm vay thế chấp đấtVay thế chấp tiêu dùng. Hy vọng rằng những chia sẻ này có thể giúp cho bạn nắm rõ hơn về hình thức vay vốn này. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc về khoản vay tín chấp theo lương chuyển khoản, xin hãy liên hệ đến Sàn Kết Nối Tài Chính S86.
Hotline: 1900.633.621
Chúng tôi sẽ giải đáp hoàn toàn miễn phí các câu hỏi của các bạn.
Xin cảm ơn!







0 nhận xét:

Đăng nhận xét