Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

VAY TIỀN NÓNG TƯ NHÂN CHƯA BAO GIỜ DỄ ĐẾN VẬY



        Bạn đang cần hỗ trợ vốn? Bạn muốn chọn đơn vị cho vay uy tín? Bạn phân vân không biết chọn lựa ngân hàng hay tư nhân? Bài viết sau đây, sẽ giúp ích bạn trong việc chọn lựa đơn vị cho vay một cách đúng đắn, hợp lý và vô cùng tiện lợi.
        - Bạn đang gặp khó khăn về tài chính,?
     -Bạn đang cần tiền để mua nhà, mua xe?
-         Bạn mong muốn có được một số tiền để giải quyết công việc, hay để trả nợ nhưng bạn không biết vay tiền ở đâu?
-         Bạn muốn vay tiền gấp mà không cần phải chứng minh nguồn thu nhập? Trong khi vay ngân hàng thì bạn e ngại về các loại thủ tục rườm rà?
Như chúng ta đã biết, ngân hàng là một trong những đơn vị tài chính có chuỗi hoạt động lâu năm có số vốn giải ngân khá lớn... Tuy nhiên các tổ chức đơnvị cho vay tư nhân ngày nay hoạt động ngày càng mở rộng trên toàn quốc, hệ số giải ngân cao, thủ tục vô cùng gọn nhẹ.
 Đặc biệt, các đơn vị tổ chức cho vay tư nhân đem đến cho khách hàng nhiều gói dịch vụ hỗ trợ vay vốn khác nhau, linh động hơn, đa dạng sản phẩm hơn như: vay tiền nóng tư nhân không cần thế chấp, vay tiêu dùng cá nhân không thế chấp... nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Vay tiền nóng tư nhân hiện nay đang  là dịch vụ được vay tiền nhanh  mà đơn vị tư nhân chúng tôi chúng tôi cung cấp với hình thức vay mà không cần phải thế chấp bất kỳ tài sản nào.
 Hiện nay, vay tiền nóng tư nhân đang là một nhu cầu thiết yếu của thị trường tài chính Việt hỗ trợ vốn cho vay trên toàn quốc cho tất cả khách hàng có nhu cầu tiếp cận nguồn vốn . Nhằm đáp ứng mọi mong muốn chi tiêu của khách hàng. Ngoài các ngân hàng có uy tín trên thị trường đã có thâm niên trong ngành và có những thành tựu nhất định trong lĩnh vực tài chính, thì các tổ chức và đơn vị cho vay cũng phát triển nhanh chóng. Và  bên cạnh đó, các cá nhân, đơn vị tổ chức cho vay hiện nay đã và đang được ưa chuộng và là sự lựa chọn số 1 hàng đầu của khách hàng.
vay tu nhan
Thêm chú thích

     Sàn kết nối tài chính S86 chúng tôi là một trong những đơn vị tài chính tư nhân hỗ trợ vay vốn cho khách hàng. Chúng tôi thấu hiểu được những nỗi lo lắng của bạn khi làm thủ tục vay vốn ngân hàng bạn sẽ phải gặp những vấn đề phức tạp vì các loại giấy tờ, vừa mất thời gian, vừa rườm rà, khó hiểu và điều bạn luôn lo lắng nhất đó là vấn đề bảo mật thông tin khách hàng, số tiền vay dù lớn hay ít thì nhu cầu bảo mật thông tin cho khách hàng vì không muốn gia đình hay người thân lo lắng là trách nhiệm của các dơn vị, tổ chức cho vay. Nắm bắt được tâm lý khách hàng về việc vay vốn mà không phải thế chấp tài sản.
       Sàn kết nối tài chính S86, chúng tôi cam kết giúp bạn vượt qua sự trở ngại khó khăn về tài chính với đội ngũ chuyên viên tài chính giàu kinh nghiệm, tâm huyết trong lĩnh lực tư vấn tài chính tín dụng. Vay tiền nóng tư nhân là đơn vị tài chính chuyên liên kết với nhiều ngân hàng trên toàn quốc, công ty tài chính cũng như các tổ chức tín dụng cá nhân khác trên thị trường hiện nay, dựa trên sự tin tưởng, uy tín và trách nhiệm hỗ trợ khi khách hàng có nhu cầu vay – trả.

          Vậy vay tiền nóng tư nhân là gì?



          Vay tiền nóng tư nhân là một trong những  gói sản phẩm cho vay mà khi vay khách hàng không cần thế chấp tài sản vẫn có thể vay vốn với những gói ưu đãi và lãi suất thấp cực kỳ thấp. Khi khách hàng có nhu cầu: mua nhà trả góp, mua nội thất, mua sắm trang thiết bị vật dụng trong gia đình, mua xe, sa nhà...hoặc vay vốn để kinh doanh, du lịch, khám chữa bệnh...

Hỗ trợ trên toàn quốc.

  • Là công dân việt nam, đủ nhận thức hành vi pháp lý.
  • Người đi làm, sinh viên, người nội trợ
  • Người có mức thu nhập ổn định tại cơ quan làm việc
  • Là chủ cơ sở, chủ doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh tự do...

Thế mạnh của gói vay tiền nóng tư nhân.

  • Thông tin vay của khách hàng được bảo mật tuyệt đối, cam kết không làm ảnh hưởng đến công việc, gia đình, người thân bạn bè của khách hàng.
  • Thời gian tất toán linh hoạt từ 6 tháng đến 36 tháng ( bao gồm cả tiền gốc và lãi hàng tháng)

Những điều cần biết khi vay tiền nóng tư nhân.

  • Độ tuổi từ 20 tuổi đến 60 tuổi
  • Hồ sơ pháp lý: Chứng minh thư/ Thẻ căn cước công dân/ Hộ chiếu
  • Sổ hộ khẩu đủ 16 trang/ Sổ KT3/ Giấy tạm trú tạm vắng.
  • Hợp đồng lao động hoặc bản xác nhận nơi đơn vị công tác cấp -
  • Sao kê lương có dấu đỏ ngân hàng? Bản xác nhận lương có dẩu xác nhận nơi đơn vị công tác trong 03 tháng gần nhất.
  • Giấy đăng ký kết hôn/ Ly hôn ( nếu có).

Tính vượt trội khi vay tư nhân không thế chấp

  • Các loại giấy tờ không cần bản gốc, chỉ cẩn photo công chứng. ( Bản gốc chỉ cung cấp để đối chiếu)
  • Không cần tài sản có giá trị đảm bảo. Không cần bảo lãnh khoản vay.
  • Không cần thông qua sự bảo lãnh của, công ty hay cơ quan khách hàng đang làm việc.

CAM KẾT ĐẶC BIỆT

  • Sàn kết nối tài chính S86cơ chế ưu đãi về việc giảm lãi suất và hỗ trợ vay mức tiền tối đa đối với khách hàng có giấy phép kinh doanh, có hợp đồng lao động, có bản lương cơ bản ổn định.
  • Hỗ trợ khi hồ sơ khách hàng bị nợ xấu, hồ sơ chú ý nhóm 1, nhóm 2, nhóm 3 thuộc top hồ sơ đẹp, các hồ sơ của khách hàng bị từ chối ở những ngân hàng hoặc công ty tài chính khác.
  • Quý khách đang vay tại những ngân hàng, công ty tài chính khác vẫn được hỗ trợ vay tại sàn kết nối tài chính S86.
  • Số tiền được vay từ 5 triệu đến 400 triệu ( tùy vào khả năng thanh toán, hồ sơ của khách hàng).
  • Chuyên viên tài chính tư vấn nhiệt tình, tận tâm, hướng dẫn mọi thủ tục hoàn toàn miễn phí.
Bài viết trên đây hi vọng sẽ giúp ích cho khách hàng trong quá trình vay tiền trên mạng Nếu còn bất kì thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, giải đáp về vay tín chấp vui lòng liên hệ:
Ø  Email: S86ketnoitaichinhviet@gmail.com
Ø Hotline: 1900.633.621
Ø Địa chỉ: Tòa nhà HP Building, 59 Võ Chí Công – Phường Nghĩa Đô – Quận Cầu Giấy – Thành phố Hà Nội.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét