Thứ Tư, 14 tháng 11, 2018

CÁC CÁCH TIẾT KIỆM TỪ ĐỒ GIA DỤNG HÀNG NGÀY.


Có rất nhiều thứ phải chi tiêu trong nhà nếu bạn biết tiêu dùng đúng sẽ tiết kiệm được một khoản tiền rất lớn. Đặc biệt phải kể đến độ bền của những vận dụng gia đình trong nhà của bạn, càng sử dụng đúng cách bạn càng tiết kiệm được số tiền tiêu dùng lớn.
Đồ gia dụng hay thiết bị gia dụng, hàng điện  tên gọi chỉ chung cho những vật dụng, mặt hàng, thiết bị được trang bị và sử dụng để phục vụ cho các tiện nghi, tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng thường xuyên cho sinh hoạt hàng ngày đối với một gia đình, hộ gia đình.
Đồ gia dụng có thể dễ dàng kể đến đó là: Ti vi, máy tính, máy giặt, điều hòa, tủ lạnh, máy sấy… Đây là những vật dụng có giá trị và cần thiết đối với bất kì gia đình nào trong cuộc sống ngày nay.

do gia dung

đồ gia dụng

Mách bạn một số cách tiết kiệm từ đồ gia dụng hàng ngày:
  •          Mua thiết bị đa năng để có thể sử dụng nhiều công việc vào một thiết bị. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được cho phí hơn so với phải mua cả hai sản phẩm. Ví dụ bạn mua lò vi sóng có cả chức năng làm nóng lẫn chức năng nướng thịt, nồi cơm điện có cả chức năng nấu cơm, cháo và súp… Như vậy là bạn đã tiết kiệm được một khoản lớn khi phải mua cả hai sản phẩm.
  •          Không nên mua đồ gia dụng cũ nếu bạn có ý định sử dụng chúng lâu dài. Các thiết bị điện tử một khi đã qua sử dụng sẽ không còn tốt như ban đầu, thậm chí có thể hỏng hóc ở bộ phận nào đó. Khi bạn mua vào những vật dụng này tưởng như có thể tiết kiệm một khoản chi phí so với mua đồ mới. Tuy nhiên, bạn không thể lường trước được khi nào tài sản này sẽ lại hỏng tiếp và bạn sẽ lại mất công đem nó đi sửa tốn kém biết bao nhiêu.
  •          Thay vì mua đồ cũ để tiết kiệm bạn nên lựa chọn những sản phẩm mới nhưng có giá mềm trên thị trường và mua vào đúng dịp khuyến mại. Như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều hơn mà lại vẫn được sử dụng những dịch cụ bảo hành hoàn toàn miễn phí trong thời gian nhất định.
  •          Sử dụng những đồ dùng tiết kiệm điện. Đa phần các hãng điện tử ngày nay đều có những sản phẩm tiết kiệm điện rất tốt, việc của bạn là lựa chọn vật dụng nào phù hợp với bản thân hoặc gia đình.
  •         Cuối cùng rút dây các thiết bị điện khi không sử dụng đến hoặc tắt các thiết bị điện khi không dùng đến. Tránh việc bạn ra khỏi nhà nhưng vẫn bật các thiết bị điện ở nhà, vừa nguy hiểm dễ cháy nổ lại không tiết kiệm.


thiet bi gia dung

thiết bị gia dụng

Giữa thời buổi giá cả tăng cao như hiện nay, việc chi tiêu tiết kiệm là một điều cần thiết. Việc lựa chọn mua đồ gia dụng một cách tiết kiệm không chỉ giúp bạn hạn chế chi tiêu trong gia đình mà nó có thể giúp bạn mua thêm những món đồ khác nếu như bạn thích.

Để tiết kiệm từ đồ gia dụng thật ra rất đơn giản. Bạn chỉ cần chú ý đến các lưu ý nhỏ bên trên và cố gắng để sử dụng chúng thật bền. Như vậy là bạn đã tiết kiệm được một khoản đáng kể cho cuộc sống của mình để có thêm tiền mua them những đồ dùng cá nhân khác. Hoặc thậm chí là tiết kiệm tiền cho một chuyến du lịch ngắn ngày để xả stress.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét