Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2018

VAY VỐN SINH VIÊN – NHẬN LIỀN ƯU ĐÃI


Các loại hình vay vốn trên thị trường hiện nay đều cố gắng mở rộng tới nhiều đối tượng khác nhau, để đáp ứng nhu cầu vay vốn cá nhân đang rất phát triển trong xã hội. Đặc biệt hướng tới đối tượng các bạn sinh viên, chúng tôi có nhiều gói vay với ưu đãi hấp dẫn.

Sinh viên có thể nói là những chủ nhân tương lai của đất nước và nắm trong tay vận mệnh của đất nước. Cố gắng phấn đấu hoàn thành thật tốt công việc chính của một người sinh viên là học tập và rèn luyện tại trường là mục tiêu của tất cả các bạn sinh viên nên hướng tới. Để mai này khi ra trường có một công việc với mức lương ổn định đủ trang trải cuộc sống, các bạn phải học tập và rèn luyện thật chăm chỉ khi ở trường.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện tốt để học tập và sinh hoạt ở các thành phố lớn mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Đôi khi sẽ phát sinh các vấn đề trong cuộc sống mà bạn không thể nào xoay sở kịp.
vay von sinh vien

vay vốn sinh viên

Dịch vụ vay vốn sinh viên ra đời nhằm mang tới giải pháp tốt nhất cho các bạn sinh viên đang có nhu cầu vay vốn nhưng còn băn khoăn không biết nên vay ở đâu an toàn, chất lượng, lãi suất thấp.

Các ngân hàng hay tổ chức xã hội luôn có những gói vay ưu đãi dành cho đối tượng là các bạn sinh viên. Tuy nhiên, điều kiện để vay với lãi suất ưu đãi rất khắt khe, họ thường đòi hỏi bạn phải cung cấp đầy đủ các giấy tờ liên quan. Ví dụ kết quả học tập của bạn tại trường phải đạt loại tốt, bạn phải có giấy tờ chứng minh nhiệt tình tham gia các hoạt động tại trường, bạn phải thuộc gia đình có hoàn cảnh khó khăn… Tuy nhiên, không phải bạn nào cũng có thê đáp ứng đủ điều kiện cho vay trên.

Lúc này, bạn cần tìm đến các sơ sở cho vay uy tín, chất lượng, tránh bị lừa đảo vì bạn còn khá trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm đi vay.
vay tin chap sinh vien

vay tín chấp sinh viên

Ưu điểm của vay vốn sinh viên.
  •  Không giống ngân hàng hay các tổ chức xã hội, các đơn vị cho vay ngoài tạo điều kiện cho vay tới tất cả các bạn sinh viên. Không cần phải có kết quả học tập cao ngút trời, tham gia các hoạt động hiến máu, hay có hoàn cảnh gia đình khó khăn mới được vay. Bạn chỉ cần lựa chọn gói vay phù hợp và đưa ra thông tin mình là sinh viên, vậy là đã có cơ hội vay với lãi suất thấp, ưu đãi.
  • Nếu lựa chọn các cơ sở cho vay không uy tín, các hiệu cầm đồ mọc lên ầm ầm trên thị trường, bạn có nguy cơ hình thành nợ xấu rất cao, hoặc bị đòi tiền ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. Để tránh bị hệ lụy về sau bạn cần có kế hoạch vay tiền cụ thể. Lựa chọn vay tại các tổ chức tài chính như chúng tôi bạn sẽ giảm bớt rủi ro của mình xuống.
thu tuc vay von sinh vien

thủ tục vay vốn sinh viên

Các gói sản phẩm vay cho đối tượng sinh viên như sau:
  • Vay tín chấp theo thẻ sinh viên : gói vay này chỉ áp dụng với đối tượng là sinh viên đang học tập tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Tham gia gói vay này bạn có thể vay đến 5 triệu đồng tiền mặt trở lên mà chỉ cần cung cấp giấy chứng minh thư, sổ hộ khẩu và thẻ sinh viên. Thời gian gia hạn vay lên đến 6 tháng.
  •  Vay tín chấp theo điện thoại : phù hợp với nhiều đối tượng hơn trong xã hội, tuy nhiên dễ tiếp cận nhất vẫn là đối tượng sinh viên vì gói vay này mang lại khoản tiền không quá lớn, lại không yêu cầu tài sản thế chấp. Chỉ yêu cầu cung cấp thông tin điện thoại của bạn, chứng minh bạn là chủ điện thoại và có khả năng chi trả khoản vay. Gói vay này được nhiều bạn sinh viên tham gia gói vay vì điện thoại và tài sản dễ tiếp cận nhất đối với tất cả các bạn sinh viên.
  • Cầm máy tính hay cầm điện thoại : là hai gói vay cần dùng tài sản thế chấp. Mà tài sản này hầu hết bạn sinh viên nào cũng có. Nếu trong một thời gian ngắn bạn cần số tiền lớn mà không biết phải xoay sở ở đâu, bạn có thể tạm thời cầm hai tài sản này để giải quyết vấn đề tài chính cấp bách.

Từ những thông tin trên hẳn là bạn đã có cái nhìn rõ hơn về các quyền lợi của mình để tham gia vay vốn khi còn là sinh viên. Hãy tận dụng các quyền lợi của mình khi còn có thể và tham gia vay vốn an toàn.
Các bài viết tham khảo : vay tín chấp theo thẻ sinh viên, vay tín chấp theo điện thoại, cầm điện thoại...









0 nhận xét:

Đăng nhận xét