Thứ Năm, 27 tháng 9, 2018

HỌC CÁCH TIÊU TIỀN CHUẨN NHẤT HIỆN NAY


Không phải người nào sinh ra đã là anh tài kinh tế. Mọi người giàu đều học phương pháp thành công qua trận chiến tiền nong và bạn cũng sở hữu thể làm điều chậm tiến độ.
Trang Bussiness Insider gần đây bật mí cách thành công của 9 triệu phú, tỷ phú nổi danh toàn cầu, đặc biệt dành riêng cho bạn trẻ.

 Đầu cơ cho nghề nghiệp, tiền sẽ đến


“Tôi may mắn khi được nuôi nấng bằng lối sống tiết kiệm. tuy nhiên, sau này, tôi mới biết thành công trong buôn bán phụ thuộc phổ thông vào nghề nghiệp của bạn.
do vậy, tôi tin rằng, các thanh niên trong độ tuổi 20 nên kiếm tìm thời cơ việc khiến tại những đơn vị đang trên đà tăng trưởng. Về trong tương lai, đơn vị bạn đầu quân quan yếu hơn một vai trò cụ thể bạn mong muốn lúc còn trẻ.
Đây là một trong những lý do chúng tôi công bố danh sách những tổ chức khởi nghiệp trên blog hàng năm", Adam Nash - chủ toạ và CEO của Wealthfront - san sẻ.

 Để dành tiền và tập sống ko dùng tới chúng

“Tiền đến lúc bạn sẵn sàng đón nhận nó. Hãy bắt đầu tạo trả tiền tự động cho các khoản tiết kiệm, đầu cơ sớm, thậm chí chỉ 10 USD/tháng.
Sau ngừng thi công Đây, nâng cao số tiền tiết kiệm mỗi năm lên mức khiến bạn cảm thấy không thoải mái và quen dần sở hữu điều đó", Lewis Howes - nhà buôn lối sống, tập huấn viên buôn bán, tác kém chất lượng chương trình The School of Greatness - cho hay.

Sở hữu sẵn khoản tiền mặt nhất quyết

"Trước lúc đầu tư, ra đời doanh nghiệp, bạn cần vững chắc cót khoản tiền đủ để trả các hóa đơn hay mọi thứ nảy sinh về mặt vốn đầu tư trong ít nhất 6 tháng.
Đây là việc nên làm cho đề phòng điều gì Đó xảy ra ngoài ý muốn", John Paul DeJoria - đồng sáng lập hệ thống John Paul Mitchell và Patrón tequila - khẳng định.

Tiết kiệm

Alexa von Tobel - nhà sáng lập, CEO của LearnVest.com, tác kém chất lượng cuốn sách bán chạy Financially Fearless - cho rằng: "Bạn nên khởi đầu tiết kiệm tiền cho tuổi già ngay bắt đầu từ còn trẻ.
Kích hoạt tài khoản hưu trí tư nhân IRA không bao giờ là quá sớm đối sở hữu người trẻ. Bạn sở hữu thể tiết kiệm tiền trong khoảng việc trông trẻ hay các việc khiến khác và dần dần hình thành quỹ .

 Đừng mắc nợ nếu như ko biết bí quyết trả

“Đừng vay tiền giả dụ chậm tiến độ không hề khoản đầu tư bạn có thể trả lâu dài. chả hạn như giá trị một ngôi nhà hay tiền kiếm được từ công việc giáo dục sẽ tăng theo thời gian.
May mắn thay, tôi nhìn thấy điều Đó lúc còn là sinh viên. lúc đấy, tôi muốn sắm ôtô mới nhưng sau khi làm một phép toán, tôi nhìn thấy giá trị thật của những khoản thanh toán và lãi suất.
trị giá của chiếc ôtô mới sẽ giảm khi tôi lái thường xuyên. bởi vậy, tôi đã sắm một chiếc Jeep cũ, học cách thức sửa chữa nó. song song, tôi sở hữu thêm thị hiếu mới. chậm triển khai là làm việc với những chiếc ôtô", Elliot Weissbluth - CEO của HighTower - khuyên những bạn trẻ.

 Không chấp nhận mọi bắt buộc tín dụng

"Tôi muốn nói có mình hồi trẻ rằng, hãy suy nghĩ thấu đáo hơn về nguồn đầu tư. Hồi sinh viên, tôi từng mở đa dạng thẻ nguồn hỗ trợ chỉ để tìm mấy cặp kính và áo phông.
Tôi cũng đã mở đa dạng thẻ trả tiền để được chiết khấu 20%, mà không thực sự hiểu về tầm quan trọng của việc xử lý các hóa đơn hàng tháng.
vì thế, điểm tín dụng của tôi rẻ, thậm chí tôi chẳng thể sử dụng nguồn vốn vay bổ nhậm vì trả tiền chậm”, Farnoosh Torabi - chuyên gia vốn đầu tư tư, tác kém chất lượng của phổ biến sản phẩm bán chạy, người dẫn chương trình phát thanh hàng ngày So Money - đề cập.

 Đặt cược chính mình

David Bach - tác fake phổ thông sách bán chạy, nhà sáng lập FinishRich Media - tin rằng: "Trong buôn bán và cuộc sống, hãy đặt cược chính mình để chiến thắng.
Bạn đang ủ ấp giấc mơ lớn nhưng lại gặp những vấn đề rối rắm. phổ quát người sẽ cười và cho rằng, bạn không thể khiến được gì.
Bên cạnh đó, bạn có thể biến quan điểm của họ trở thành sai trái. Hãy tự động thanh toán cho bản thân trước các khoản giá thành khác bởi vì phép màu như lãi kép đích thực ko còn đó.
Tới cuối những năm 40 tuổi, bạn với thể phát triển thành triệu phú nhờ các khoản đó".


0 nhận xét:

Đăng nhận xét