Thứ Ba, 18 tháng 12, 2018

CÓ 20 TRIỆU THÌ KINH DOANH GÌ?


Kinh doanh, một chủ đề thân thuộc nhưng không còn xa lạ với bất kỳ ai trên dải đất hình chữ S. Bạn là sinh viên cũng có thể kinh doanh, bạn là mẹ bỉm sữa vẫn có thể bán hàng online, bạn có vốn, có y tưởng, thì kinh doanh là điều rất hiển nhiên và hợp tình hợp lý…Xoay quanh câu chuyện kinh doanh cũng có rất nhiều chủ đề, kinh doanh mặt hàng gì vốn ít lời cao, kinh doanh sản phẩm này hay sản phẩm kia cần bỏ ra bao nhiêu vốn.

Theo nghiên cứu của Sàn Kết Nối Tài Chính S86, có một cụm từ khóa đang được rất nhiều người quan tâm tìm kiếm đó là “Có 20 triệu thì kinh doanh sản phẩm gì?”. Bài viết này hi vọng sẽ cung cấp cho bạn những ý tưởng kinh doanh hay nhất với nguồn vốn dưới 20 triệu để bạn tham khảo. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây.

1.     Mở shop quần áo Online

Sự phát triển nhanh chóng của các trang mạng xã hội đang mở ra rất nhiều cơ hội kinh doanh quần áo online cho tất cả người dùng. Có thể bạn không tin nhưng hãy thử nhìn xem trong danh sách bạn bè của bản thân, cứ 10 người cũng sẽ có ít nhất 2 người mở shop quần áo online. Điều này chứng minh mạng xã hội đã trở thành địa điểm bán hàng online cực kỳ hiệu quả và kinh tế.
mở shop quần áo online
Mở Shop Quần áo Online

Và với nguồn vốn khoảng 20 triệu bạn có thể tìm kiếm cho mình rất nhiều nhà phân phối của rất nhiều chủng loại thời trang và tiến hành bán trên mạng xã hội. Có rất nhiều kênh mạng xã hội giúp bạn bán hàng quần áo online một cách hiệu quả đó là: Facebook, Zalo, Instagram,…

Quần áo luôn là mặt hàng cần thiết của con người đặc biệt là các bạn trẻ. Việc nắm bắt xu hướng thời trang sẽ giúp bạn kinh doanh mọi thứ thuận lợi hơn nhiều. Bên cạnh đó, nếu bạn có các kỹ năng trong thiết kế thời trang đồng thời để tiết kiệm chi phí, bạn có thể kinh doanh các sản phẩm tự mình thiết kế. Việc này sẽ giúp bạn tạo dựng thương hiệu độc quyền, và tha hồ đặt giá cho sản phẩm của mình.

2.     Bán mỹ phầm

Đây là mặt hàng tiềm năng với thị trường tiêu thụ không bao giờ giảm. đặc biệt là tại quốc gia đông dân cư như Việt Nam với hơn 40 triệu nữa giới. Mỹ phẩm cũng là mặt hàng giúp bạn thu về khoản lợi nhuận cao khoảng 2 – 3 lần so với nguồn vốn bỏ ra.

Tuy nhiên kinh doanh mỹ phẩm bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin về từng loại mỹ phẩm từ nguồn gốc, xuất xứ, tránh trường hợp nhập loại 60 ngàn bán giá 500 ngàn cho sản phẩm. Làm như vậy thất đức lắm. Mà tiền thất đức kiếm tiền cũng chẳng trôi. Một post bóc phốt trên Facebook cũng có thể ngăn chặn đường kiếm thu nhập của chính bạn, thậm chí ảnh hưởng tới cả uy tín của bạn trên thị trường.

3.     Mở quán nước và đồ ăn vặt

Có rất nhiều sự thật ngạc nhiên về hình thức kinh doanh này, đó là rất nhiều người mang về thu nhập lên tới hàng chục triệu 1 tháng nhờ bán nước và đồ ăn vặt tại các vỉa hè gần trung tâm giải trí hoặc các cổng trường học.
mở quán nước và đồ ăn vặt
Mở quán nước và đồ ăn vặt

Ưu điểm của hình thức kinh doanh này là nó cần nguồn vốn ít, thời gian xoay vòng vốn nhanh, bạn chỉ cần nghiên cứu để chọn cho mình địa điểm bán hàng hợp lý. Đây là hình thức kinh doanh nhỏ, rất phù hợp với các bạn mới tập tành kinh doanh ở bước đầu tiên.

4.     Bán cơm văn phòng và giao hàng tận nơi.

Với vốn 20 triệu thì hình thức này đảm bảo cho bạn nguồn thu ổn định ở tất cả các tháng trong năm. Mỗi suất cơm văn phòng giao hàng tận nơi thường có giá từ 35.000 – 50.000, và sẽ tiết kiệm hơn nhiều khi bạn có thể chủ động đi ship. Lấy công làm lãi được rất nhiều nhà kinh doanh lựa chọn khi bán sản phẩm này.

Một số lưu ý khi kinh doanh cơm văn phòng:
-         Thực phẩm sạch: Kinh doanh thực phẩm bẩn không chỉ hại mình còn hại cả người. Hơn nữa không có khách hàng nào muốn đồ ăn của mình thiếu vệ sinh, đó sẽ là một trong những yếu tố khiến khách hàng của bạn một đi không trở lại.

-         Giao hàng đúng giờ: Thử đặt mình trong vai trò khách hàng, bạn có thể tin tưởng một đơn vị bán cơm văn phòng hẹn giao lúc 11h nhưng 12h30 vẫn chưa có hàng về không? Bạn liệu có đủ kiên nhẫn, và vị tha khi hàng ngày chờ cơm với cái bụng đói cồn cào? Khách hàng của bạn, họ sẽ bỏ chạy đấy.

-         Niềm nở bán hàng: Thái độ phục vụ của bạn cũng là một trong những yếu tố kiên quyết giúp bạn níu chân khách hàng của mình. Việc nhiệt tình trong việc phục vụ khách sẽ giúp bạn ghi trọn điểm trong mắt những khách hàng tiềm năng, và nó cũng sẽ giúp bạn gỡ rối khi có những feedback xấu về chất lượng đồ ăn hàng ngày.

-         Cập nhật, thay đổi thực đơn hàng ngày: Nếu khách hàng bạn hướng tới là đối tượng dân văn phòng, việc lặp lại thực đơn hàng ngày với số lượng thức ăn như vậy trong khoảng thời gian dài sẽ rất dễ gây cảm giác nhàm chán, ăn nhiều rồi cũng quen nên nếu không thay đổi khẩu vị hàng ngày, có thể nạn sẽ không giữ chân được khách hàng của mình lâu dài hơn.

5.     Shop bán phụ kiện con gái

Với mức có 20 triệu kinh doanh phụ kiện con gái là điều bạn nên note cho mình một ghi chú. Sản phẩm có thể kinh doanh: dây chuyền, lắc tay, lắc chân, nhẫn, kẹp tóc, dụng cụ trang điểm,…Lợi nhuận với từng sản phẩm trung bình từ 10.000 – 50.000/ sản phẩm. Và từ các bạn sinh viên nữ tới người đi làm hầu như ai cũng cần, có thể thấy đây là thị trường khá là tiềm năng.
shop phụ kiện con gái
Shop phụ kiện con gái

Một trong những bí quyết giúp hình thức kinh doanh này thành công là phải chụp ảnh với người thật. Và bạn mẫu càng xinh sẽ càng tốt. Một sợi dây chuyền nếu chỉ chụp riêng lẻ thì sẽ chỉ là một vật vô tri vô giác, nhưng nếu chụp cùng một cô gái xinh xắn nó sẽ trở thành một thứ mà người khác muốn sở hữu. Đừng bao giờ quên nguyên tắc này.

Trên đây là những gợi ý của Sàn Kết Nối Tài Chính S86 hi vọng sẽ giúp bạn có được những ý tưởng kinh doanh phù hợp với nguồn vốn của bản thân. Chúc bạn may mắn và thành công trên con đường mình đã chọn.

Chủ đề có thể bạn quan tâm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét