Thứ Hai, 10 tháng 9, 2018

HÃY YÊU THƯƠNG KHI BẠN CÓ THỂ NÓI RA


Cuộc sống chúng ta là một chuỗi ngày dài đan xen của những cảm xúc đa chiều. Hôm nay, bạn có thể vui cười, hạnh phúc, nhưng biết đâu chỉ ngày mai thôi, bạn lại cảm thấy chán nản, buồn khóc.
Mỗi người sinh ra đều có một tính cách riêng có người giàu cảm xúc, cũng có người lại lạnh lùng, nhưng chúng ta luôn giữ sự cởi mở lòng và không thể thể hiện ra ngoài.
Hãy yêu thương

 Chúng ta có rất nhiều mối quan hệ đó là bạn bè, gia đình và đồng nghiệp nhưng có lẽ bạn bè là nơi để ta có thể chia sẻ những cảm xúc thật của mình mà quên rằng người thân mới là nơi để mỗi lần vấp ngã ta có thể dựa vào. Bạn có thể vô tình nói yêu một ai đó dễ dàng nhưng với bố mẹ mình lại thật khó nói lời yêu.
Hôm nay bạn có thể thấy được những thứ mà bạn yêu thương nó, nhưng chỉ mai đây thôi, những điều đó cũng chẳng còn tồn tại bên cạnh bạn và trở nên hư vô. Chúng ta chẳng thể quyết định được cảm xúc của mình hôm nay như thế nào, và cuộc sống cũng không phải lúc nào cũng tươi đẹp như những gì ta mong đợi. Vậy tại sao chúng ta không tự nói ra những lời yêu thương ngay từ hôm nay, để cuộc sống này trở nên đẹp và ý nghĩa nhất có thể?
yeu thuong
Cho yêu thương và bạn sẽ nhận lại

Bạn đang yêu một người nào đó nhưng vì ngại mà cứ giữ kín trong lòng không dám nói ra. Liệu bạn nghĩ rằng đó có phải đó là việc nên làm hay không? Khi chỉ im lặng như thế, bạn sẽ nhận được những gì? Để rồi một ngày nào đó, khi tình cảm chưa nói nên lời, khi yêu thương không được biết đến, bạn chính là người tự đánh mất những điều xung quanh mình. Bạn đánh mất đi người mà mình đã đem lòng yêu thương. Và bạn đánh mất đi cả cơ hội tìm lấy hạnh phúc cho riêng mình.
Bạn chỉ giữ cảm xúc ấy cho riêng mình thì làm sao mà ba mẹ có thể biết được trong khi họ rất mong chờ một lời nói từ bạn. Ba mẹ chẳng cần gì nhiều, chỉ cần những lời nói đơn giản vậy thôi cũng đủ khiến họ cảm thấy hạnh phúc. Đôi khi chỉ vì sự im lặng đó mà khoảng cách giữa các thành viên trong gia đình ngày càng xa hơn.
yeu thuong


Từ khi bố mẹ sinh ta ra, biết bao lời bảo tâm sự và yêu thường đều dồn về các con của họ và cái thứ mục đích duy nhất của họ là mong chúng ta được hạnh phúc và bình an. Sự vất vả ấy, đôi bàn tay đen sạm và cả những nếp nhăn của cuộc đời ấy làm sao chúng ta hiểu nổi. Bạn yêu ba mẹ mình nhưng chẳng nói ra.
yeu thuong
Hãy yêu khi bạn có thể

Rồi một ngày nào đó họ cũng phải ra đi, tất cả chỉ còn là hình bóng ùa về trong tưởng tượng, một nỗi nhớ vô hình. Lúc đó bạn sẽ ước rằng họ vẫn còn tồn tại, để bạn được nói những lời yêu thương, nhưng tất cả đã là quá muộn. Vậy thì tại sao ngay từ bây giờ, bạn không nói ra những lời nói ấy để tình cảm ngày càng đong đầy, để gia đình ngày càng hạnh phúc, và yêu thương vẫn vẹn nguyên?
Đã bao giờ bạn nghĩ rằng có một thứ tiết kiệm làm hối hận về sau không? Đó là sự tiết kiệm sự yêu thương, tiết kiệm lời yêu, lời thương với những người xứng đáng. Bạn có thể chỉ chậm một chút thôi đó cũng là muộn màng. Bởi vậy mà hãy nói yêu thương khi có thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét