Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

VAY MUA NHÀ ĐẤT| BIẾN ƯỚC MƠ CÓ NHÀ THÀNH HIỆN THỰC.



Bạn có ước mơ về ngôi nhà của riêng mình, nhưng trong thời buổi kinh tế khó khăn việc mua nhà là một trở ngại lớn. Đáp ứng yêu cầu của xã hội, Sàn kết nối tài chính S86 cho ra mắt sản phẩm “ Vay mua nhà đất”. Đây là gói vay được mọi người vô cùng quan tâm và đang được ưa chuộng trên thị trường tài chính Việt Nam.

Xem thêm: Vay mua ô tô ưu đãi lớn cho những khách hàng may mắn nhất
Xem thêm: Vay tín chấp theo thẻ sinh viên là gì ?

Khái quát về lĩnh vực vay mua nhà đất.

Vay mua nhà đất là gì?

“An cư lạc nghiệp” luôn là suy nghĩ cố hữu trong mỗi người dân Việt Nam, có một ngôi nhà để sinh sống thì mới có thể yên tâm tu chí làm ăn. Đánh vào tâm lý đó, các địa chỉ cho vay luôn tung ra những gói vay mua nhà với các ưu đãi cạnh tranh trên thị trường, mang đến nhiều lựa chọn hợp lý cho các khách hàng đi vay.
Đây là hình thức vay tiền mới hiện nay, mục đích của khoản vay để dùng cho việc mua nhà đất được đơn giản, dễ dàng mà không cần có một số tiền lớn. Cũng có thể thấy rằng, đây là một khoản vay thế chấp cần tài sản bảo đảm, đáp ứng cho nhu cầu vay một khoản tiền lớn để mua nhà.  Bạn có thể trả góp theo ngày, tháng tùy vào khả năng thu nhập của bản thân.
Thông thường, đối tượng vay tiền mua nhà đất thường được các khách hàng lựa chọn là những đôi vợ chồng trẻ, mới cưới sử dụng và tin tưởng. Khả năng tài chính của họ còn có hạn chế nhưng do nhu cầu cần một căn nhà để sinh sống, làm ăn nên buộc phải thực hiện đi vay mượn người thân, bạn bè cũng như vay các ngân hàng, công ty tài chính, tín dụng.
vay mua nha dat
Vay mua nhà- Giải pháp thông minh cho bạn.

Ưu điểm của khoản vay vốn mua nhà đất.

Ø Người đi vay có thể vay được một số tiền lớn, có thể lên đến 80% tài sản thế chấp cũng như được vay trong thời gian dài lên đến nhiều năm, hạn chế lớn nhất những áp lực tài chính.
Ø - Lãi suất ở mức thấp, các đơn vị cho vay hiện nay đã tung ra rất nhiều gói sản phẩm về vay mua nhà đất nên đương nhiên việc cạnh tranh về lãi suất sẽ có, giúp khách hàng có những so sánh để lựa chọn giữa các bên sao cho phù hợp.
Ø Bạn có thể trang bị cho mình một ngôi nhà mơ ước.
Ø Thủ tục vay vốn đơn giản, dễ thực hiện.
Ø Bạn được trả góp theo ngày, tháng, năm tùy vào điều kiện thu nhập của bạn.
Ø Bảo mật tuyệt đối các khoản vay vốn để không ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân của khách hàng.

Những điều bạn cần biết về vay thế chấp mua nhà đất.

Vay mua nhà đất là một trong những hình thức vay thế chấp tài sản nên mang những đặc điểm như:
·        Cần tài sản để được đảm bảo cho khoản vay vốn. Giá trị tài sản này phải lớn để xứng đáng và có mức tương đương với số tiền vay. Bởi vậy, mục đích của khoản vay này chính là để mua nhàđương nhiên, mức vay chắc chắn sẽ lớn, đi cùng đó giá trị tài sản cũng cần phải cao. Khách hàng có thể thế chấp những tài sản đang có như ô tô, bất động sản bạn hiện đang có, các giấy tờ có giá, thậm trí là thế chấp chính ngôi nhà bạn sắp sửa mua.
·        Lãi suất vay của hình thức này luôn ở mức hợp lý và đảm bảo sẽ thấp hơn lãi suất của hình thức vay tín chấp. Việc có tài sản bảo đảm chính là một lý do chính đáng để các địa chỉ cho vay quy định mức lãi suất ở mức hấp dẫn vì các rủi ro trong việc cho vay tiền của họ đã được hạn chế.
·        Số tiền vay được của khách hàng luôn có thể ở mức lớn cũng như thời gian vay kéo dài trong vòng nhiều năm, giúp cho khách hàng có thời gian chủ động trong việc tích góp tiền để thanh toán khoản nợ.
 
vay mua nha dat
Bạn hãy là chủ căn nhà của chính mình.

Điều kiện, hồ sơ vay mua nhà đất.

Để có thể đủ điều kiện vay mua nhà đất, bạn cần đến các yếu tố như:
- Đơn đề nghị vay vốn.
- Có tài sản bảo đảm giá trị lớn cũng như các giấy tờ liên quan đến tài sản đó.
- Có sổ hộ khẩu gốc hoặc sổ tạm trú tại địa chỉ đang sinh sống, cùng với đó là các giấy tờ tùy thân chứng minh thông tin cá nhân như chứng minh thư, thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu.
- Khách hàng đi vay là công dân Việt Nam trong khoảng 20 đến 60 tuổi, có đầy đủ năng lực hành vi dân sự.
- Có các giấy tờ chứng minh mục sử dụng khoản vay đúng mục đích.
- Giấy tờ chứng minh thu nhập cá nhân.
Đồng nghĩa với đó, hồ sơ vay vốn cũng cần đến các giấy tờ đã nêu trong điều kiện trên, ngoài ra còn cần đến:
- Một số địa chỉ vay còn cần đến các giấy tờ liên quan như: giấy đăng ký kết hôn khi khách hàng đi vay đã có gia đình, hợp đồng lao động, sao kê lương chứng minh thu nhập,…

Một số lưu ý khi vay mua nhà đất.

Khách hàng không nên chỉ có tài sản thế chấp khi đi vay mà trước đó cần có phương án trả nợ hiệu quả. Số tiền vay lớn nên đương nhiên việc trả lãi hàng tháng sẽ là một vấn đề đáng để suy nghĩ và chắc chắn các đơn vị cho vay cũng luôn quan tâm đến vấn đề này để quyết định có cho bạn vay tiền hay không. Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc đến số tiền vay của mình là bao nhiêu, không nên phụ thuộc hoàn toàn vào số tiền đi vay này để mua nhà đất, giảm áp lực tài chính cho chính bạn.
Bạn cũng có thể sử dụng thêm một cách đó là mua nhà và cho thuê lại chính căn nhà đó để giúp bản thân có thêm một khoản tiền trả nợ. Tuy nhiên giải pháp này chỉ có thể dành cho những ai may mắn đang có một chỗ ở ổn định, chưa cần gấp tìm nơi ở mới.
Nên tìm đến các địa chỉ vay uy tín, đã được nhiều người tin dùng trước đó để hạn chế các rủi ro không đáng có. Bạn có thể tham khảo thông tin những ngân hàng, công ty tài chính, tín dụng ấy qua các trang mạng internet hay hỏi từ người thân, bạn bè.
Khách hàng nên đặt ra những mục tiêu trả nợ để có động lực phấn đấu, không làm chì hoãn việc trả nợ đúng hạn, tránh mất thêm các khoản phí liên quan.

Ngoài ra, khách hàng có thể tìm hiểu thêm hình thức vay tín chấp theo hóa đơn điện nước.

Trên đây là những kiến thức cơ bản mà chúng tôi muốn chia sẻ đến người đọc về lĩnh vực vay thế chấp mua nhà. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay nhu cầu vay vốn, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giúp đỡ, giải đáp, tư vấn cụ thể.
Ngoài ra bạn có thể liên hệ trực qua hệ thống online của S86, bạn vẫn có thể vay tiền trên mạng online nhanh chóng

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ ĐẦU TƯ S86
Đ/c: Tòa nhà HP Bulding – Số 59 Đường Võ Chí Công – Tây Hồ – Hà Nội
Hotline: 1900 633 621









0 nhận xét:

Đăng nhận xét