Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Vay Mua ô tô| Ưu đãi chưa từng có dành cho bạn.


Ngày nay, nhu cầu vay mua ô tô ngày càng cao do phương tiện đi lại đang ngày một nâng cấp. Đồng thời nhiều công việc cần sự di chuyển an toàn cụ thể là ô tô nên việc mua xe là cần thiết. Nắm được như cầu của khách hàng, ngày nay sàn kết nối tài chính S86 cho ra mắt sản phẩm “vay mua ô tô” để khách hàng có cơ hội sở hữu những chiếc xe hiện đại nhất ngày nay.
Vậy gói sản phẩm vay mua ô tô là gì? Quy trình thủ tục ra sao? Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau.

Xem thêm: Vay tín chấp theo hóa đơn điện nước là gì ?

Sản phẩm vay mua ô tô là gì? Ưu điểm của vay mua ô tô.

Về bản chất, một khi vay vốn mua ô tô tức là ngân hàng hoặc các đơn vị tài chính khách sẽ hỗ trợ vốn cho bạn, họ sẽ nắm giữ giấy chứng nhận sở hữu xe cho đến khi bạn trả hết số nợ. Trong quá trình đó, bạn chính là đang mượn xe của đơn vị cho vay vốn. Họ sẽ để bạn toàn quyền, trực tiếp chịu trách nhiệm về chiếc xe của mình kể cả trong những trường hợp bất trắc hay hư hỏng.
Hiện nay giá xe ô tô ở Việt Nam rất đắt đỏ, so sánh với giá ô tô quốc tế thì giá của  nước mình cao hơn rất nhiều. Chính bởi mức thuế nhập khẩu gấp tới 3 lần giá xe gốc, khiến mong muốn sở hữu ô tô của nhiều người Việt đang nằm ngoài tầm với. Tuy nhiên, điều đó không phải là không thể. Nếu bạn thực sự cần sở hữu một chiếc xe ô tô trong mơ song điều kiện tài chính hiện tại chưa cho phép? Nếu bạn băn khoăn không biết có nên vay tiền mua ô tô? Trước hết, hãy tham khảo các thông tin về gói vay mua ô tô. Đây là hình thức vay vốn thế chấp nhằm hỗ trợ khách hàng vay một số vốn lớn với điều kiện hết sức đơn giản.
Vay mua ô tô là sản phẩm vay thế chấp tài sản để mua ô tô theo hình thức trả góp theo ngày, tháng, năm tùy vào thu nhập của cá nhân. Khách hàng được hỗ trợ tối đa lên đến 90% giá trị của tài sản. Khách hàng không cần chứng minh tài sản cũng như thu nhập cá nhân.
vay mua o to
Đến với S86,  Vay tín chấp theo thẻ sinh viên uy tín, chất lượng.

Ưu điểm của khoản vay mua ô tô.

 Đội ngũ tư vấn nhiệt tình và làm việc chuyên nghiệp.
Tài sản thế chấp được bảo đảm an toàn tại công ty tài chính, cam kết không sử dụng.
 Lãi suất thấp nhất thị trường hiện nay.
Bạn sẽ được vay 90% giá trị thực của tài sản vay sau khi được định giá.
 Hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi lớn, và được quy định theo từng thời kỳ.
 Hồ sơ thủ tục vay vốn đơn giản, nhanh gọn, thẩm định và giải ngân ngay.

Lãi suất vay mua ô tô bao nhiêu?

Khi chọn phương án vay mua ô tô, điều bạn quan tâm đầu tiên chắc chắn là mức lãi suất áp dụng với loại tài sản này. Quá nhiều thông tin khiến bạn bị rối loạn không biết nên chọn vay ngân hàng mua ô tô ở đâu thì hợp lý? Không lo, tại Sàn Kết Nối Tài Chính S86, bạn không cần mất nhiều công sức để tìm hiểu mức lãi suất tại hệ thống các ngân hàng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn hoàn toàn miễn phí giúp khách hàng tiếp cận nhanh với các thông số về lãi suất, bạn có thể thoải mái lựa chọn mức lãi suất phù hợp nhất với bản thân ở thời điểm hiện tại. Khách hàng chỉ cần đảm bảo về khoản vay của mình bằng cách thế chấp giấy đăng ký của chiếc xe mà mình sắp sở hữu.
Mức lãi suất phụ thuộc vào đơn vị tài chính mà bạn lựa chọn.

Bạn được hưởng những lợi ích gì từ dịch vụ vay mua ô tô.

Khi sử dụng gói vay tiền mua xe ô tô trả góp, bạn đã có cơ hội sở hữu chiếc xe ô tô mơ ước đã nằm trong tầm tay bạn mà không cần có số tiền quá lớn. Hiện nay sàn kết nối tài chính S86 cung cấp dịch vụ vay thế chấp mua ô tô với các mức ưu đãi lãi suất hấp dẫn khác nhau tùy vào sự  lựa chọn của khách hàng cùng thời gian giải ngân đầy ấn tượng. Khoản giải ngân lên tới 90% giá trị xe – cao hơn rất nhiều so với các sàn kết nối khác. S86 hiện đang hỗ trợ vay mua ô tô thuộc nhiều dòng xe khác nhau. Thời hạn gói vay kéo dài, làm giảm bớt áp lực cho khách hàng. Hồ sơ vay đơn giản, tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng và đảm bảo bảo mật thông tin.
vay mua o to
S86- Đồng hành cùng bạn.

Những điều kiện để có thể vay mua ô tô?

Khách hàng được hỗ trợ
Khách hàng không được hỗ trợ
·        Độ tuổi từ 20 -60 tuổi có năng lực hành vi nhân sự.
·        Có khả năng trả nợ.
·        Hỗ trợ nợ xấu nhóm 1,2,3.
·        Có tài sản thế chấp giá trị cao.
·        Đầy đủ hồ sơ, giấy tờ.

·        Dưới 20 tuổi và trên 60 tuổi.
·        Không hỗ trợ nợ xấu nhóm 4, 5.
·        Không có khả năng chi trả nợ.
·        Giá trị tài sản thế chấp không cao.
·        Không có giấy tờ tùy thân.

Hồ sơ thủ tục vay vốn mua ô tô bao gồm những gì?

Khi làm vốn bạn cần phải chuẩn bị một số giấy tờ như sau:
·         Chứng minh thư nhân dân (căn cước công dân) hoặc hộ chiếu. (nếu có)
·         Sổ hộ khẩu hay giấy tạm trú, tạm vắng.
·         01 bản đơn xin đề nghị vay vốn theo mẫu của đơn vị tài chính.
·         Hợp đồng lao động, giấy xác nhận công tác theo mẫu (nếu có).
·         Giấy tờ chứng minh nguồn thu nhập: Nếu nhận lương qua thẻ ngân hàng thì cung cấp sao kê tài khoản ngân hàng 03 tháng gần nhất tính từ thời điểm gần nhất đi sao kê. Yêu cầu sao kê lương in trên một mặt và có dấu đỏ của Ngân hàng. (nếu có)
·         Giấy đăng kí kết hôn đối với những đối tượng khách hàng đã kết hôn.
·         Tài sản thế chấp( ví dụ như: Nhà đất, giấy tờ bất động sản, cổ phiếu.)
     Hơn nữa, để đảm bảo việc mua xe ô tô có lợi nhất cho bản thân, bạn cần lưu ý thời điểm chọn mua và khả năng chi trả khoản vay. Dựa trên phân tích tổng hợp kinh nghiệm của khách hàng về thời điểm chọn mua ô tô, bạn nên hạn chế tại thời điểm biến động như đầu năm – khi các hãng tung ra mẫu xe mới và thay đổi chính sách về giá cả. Ngược lại, bạn nên mua xe vào cuối tháng, cuối năm, khi các hãng thực thi các kế hoạch kích cầu và thanh lý các mẫu xe đời cũ. Nói chung, việc vay mua ô tô là chính đáng với những trường hợp mua xe để làm phương tiện kinh doanh vận chuyển. Còn nếu bạn có nhu cầu mua ô tô phục vụ việc đi lại thông thường thì hãy chắc chắn đảm bảo nguồn trả nợ để tránh tình trạng bị tịch thu tài sản và mất tiền vốn, lãi đã trả. Vì vậy, đứng trước khoản vay đối với tài sản lớn như ô tô hay nhà đất, bạn cần tính toán kĩ lưỡng trước các áp lực trong quá trình chi trả.

Ngoài ra bạn còn có thể tham khảo một số bài viết hữu ích khác với các sản phẩm vay tín chấp theo chứng minh thư và sổ hộ khẩu tại đây hoặc gọi đến
Hotline: 1900.633.621. để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết.
Sàn kết nối tài chính S86
Đ/c: Số 59, Võ Chí Công, quận Tây Hồ, Hà Nội.
Email: S86sanketnoitaichinhS86@gmail.com



  



0 nhận xét:

Đăng nhận xét