Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2018

Trang sức có thể vay vốn nhiều như thế nào?


Cầm đồ trang sức là gói vay dễ dàng nhiều tiện lợi được nhiều giới trẻ ngày nay áp dụng rất nhiều khi đi vay vốn. Hiện nay, cầm đồ không còn quá xa lạ với tất cả mọi người. Từ cầm đồ sổ đỏ, máy tính, xe máy, điện thoại,… đến những mặt hàng trang sức có giá trị cũng có thể cầm được vài triệu đến hàng trăm triệu.

Trong những năm gần đây cầm đồ thực sự đã và đang trở thành một ngành dịch vụ phát triển mạnh mẽ vượt trội. Với nhiều hình thức cầm đồ khác nhau và các đặc điểm riêng biệt, đôi khi chúng ta không thể nắm bắt đầy đủ được hết các thông tin đó. Trong các bài viết trước, chúng tôi đã giới thiệu đến cho các bạn những thông tin cần thiết khi cầm đồ ô tô, điện thoai, máy tính,… Vậy nên, trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn đọc hiểu thêm về một dịch vụ khác đó là cầm đồ trang sức:

> Xem thêm: Vay mua nhà đất biến ước mơ thành hiện thực
> Xem thêm: Bí quyết vay tín chấp trả góp theo ngày 
cam trang suc
Cầm trang sức uy tín tại toàn quốc

Trang sức có thể vay vốn không?

Những món đồ trang sức quen thuộc như bông tai, vòng tay, nhẫn, lắc chân,.. có giá trị từ vài triệu hoặc lên đến hàng trăm triệu đôi khi lại trở thành vật cứu cánh hữu hiệu nhất trong thời điểm khó khăn mà bạn gặp phải.
Cầm cố trang sức là hình thức vay vốn thế chấp đồ trang sức, bạn sẽ không bị mất tài sản mà vẫn được hỗ trợ vốn lên đến 90% giá trị của tài sản. Bạn có thể trả góp theo ngày, tháng năm tùy vào thu nhập.
Trang sức hay còn gọi là nữ trang, là những đồ dùng trang trí cá nhân. Ví dụ như: Vòng cổ, vòng đeo tay, khuyên tai thường được làm từ đá quý, kim loại quý hoặc các chất lượng khác.
Bạn có một món đồ yêu thích nhưng cũng đang cần một khoản tiền để trang trải chi tiêu, đóng học cho con, du lịch hay chi trả một khoản nợ. Vậy giải pháp tốt nhất dành cho bạn là vay cầm đồ trang sức.
Cầm trang sức được đánh giá là dịch vụ cho vay vốn thông qua việc mang lại các khoản vay đảm bảo cho khách hàng dựa vào cơ sở cầm cố các đồ trang sức có giá trị. Cũng có thể hiểu đơn giản hơn như sau: khách hàng sẽ được nhận một khoản tiền nhất định tùy theo giá trị đồ vật cầm cố.

Điều kiện để khi sử dụng dịch vụ cầm trang sức.

-         Độ tuổi từ 18 tuổi đến 60 tuổi.
-         Có khả năng và ý thức trả nợ.
-         Đối tượng hỗ trợ vay: Tất cả khách hàng có nhu cầu vay và chủ sở hữu của tài sản thế chấp là đồ trang sức.
-         Khách hàng cá nhân có thu nhập ổn định, có nhu cầu phục vụ mục đích tiêu dung.

Hồ sơ và thủ tục khi sử dụng dịch vụ cầm trang sức.

Khi làm thủ tục vay hình thức cầm trang sức bạn cần phải chuẩn bị một số giấy tờ như sau:
Khi làm vốn bạn cần phải chuẩn bị một số giấy tờ như sau:
·         Chứng minh thư nhân dân (căn cước công dân) hoặc hộ chiếu. (nếu có)
·         Sổ hộ khẩu hay giấy tạm trú, tạm vắng.
·         01 bản đơn xin đề nghị vay vốn theo mẫu của đơn vị tài chính.
·         Hợp đồng lao động, giấy xác nhận công tác theo mẫu (nếu có).
·         Giấy tờ chứng minh nguồn thu nhập: Nếu nhận lương qua thẻ ngân hàng thì cung cấp sao kê tài khoản ngân hàng 03 tháng gần nhất tính từ thời điểm gần nhất đi sao kê. Yêu cầu sao kê lương in trên một mặt và có dấu đỏ của Ngân hàng. (nếu có)
·         Trang sức cần cầm cố( có giá trị lớn hơn 10 triệu)
·          Hóa đơn của sản phẩm cầm cố (nếu có)
Sau khi bạn nộp hồ sơ thì các đơn vị đó sẽ tiếp tục thẩm định hồ sơ, xác định tính chính xác trong hồ sơ. Tiếp đó, họ sẽ cử người đi thẩm định thực tế, làm rõ địa chỉ, nơi ở, nơi làm việc. Sau đó, đến bước xét duyệt cho vay, giám đốc của các ngân hàng và công ty tài chính sẽ dựa vào các kết quả thẩm định để đưa ra quyết định cuối cùng. Nếu hồ sơ được duyệt thì các nhân viên tín dụng sẽ thông báo cho bạn đến ký kết hợp đồng. Chú ý bạn cần phải mang đầy đủ giấy tờ cần thiết khi đến nhận tiền.
cam trang suc
S86- uy tín, chất lượng cao.

 Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ cầm trang sức.

-         Đồ trang sức là loại dễ mặc định giá cả cụ thể, tỉ lệ hao mòn tương đối thấp, dễ bảo quản.
-         Không cần công chứng các loại giấy tờ phức tạp.
-         Lãi suất cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.
-         Thời gian vay linh động từ 03 - 06 tháng tùy vào thu nhập của bạn.
-         Duyệt hồ sơ nhanh chóng, giải ngân trong vòng 24-48 tiếng.
-         Uy tín, yên tâm về vấn đề bảo mật thông tin khách hàng.

Lãi suất của dịch vụ cầm trang sức.

Lãi suất trong hoạt động cầm đồ thường được thỏa thuận bởi 2 bên. Nhưng trong thực tế thì lãi suất do bên cung cấp dịch vụ cầm đồ ấn định vì những người đi cầm đồ thường khó khăn về kinh tế, cần gấp một khoản tiền hoặc muốn tiêu thụ tài sản một cách nhanh chóng nên không có ưu thế trong thỏa thuận. Lãi suất vay trong loại hình kinh doanh này thường cao hơn so với lãi suất của ngân hàng, thậm chí là cao hơn rất nhiều.
Lãi suất của dịch vụ cầm trang sức cũng như các loại hình khác. Đó là được tính theo ngày, trên đơn vị triệu đồng. Sau một thời hạn được ấn định trong hợp đồng, người đem cầm đồ không đến chuộc đồ thì xem như tài sản đó thuộc về bên cung cấp dịch vụ.

Trên đây là tất cả những giải đáp mà bạn không nên bỏ qua khi vay thế chấp theo hình thức cầm trang sức. Hy vọng rằng những chia sẻ này có thể giúp cho bạn nắm rõ hơn về hình thức vay vốn này. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc về khoản vay này, xin vui lòng liên hệ đến Sàn Kết Nối Tài Chính S86.
HOTLINE: 1900633621
Chúng tôi sẽ giải đáp hoàn toàn miễn phí các câu hỏi của bạn.
Xin cảm ơn!




0 nhận xét:

Đăng nhận xét