Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Vay tín chấp theo lương| Giải pháp tài chính cho bạn.


Ngày nay, có rất nhiều gói vay trên thị trường như vay tín chấp điện thoại, vay theo chứng minh thư và sổ hộ khẩu.. tuy nhiên, đối với mỗi cá nhân lại muốn lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp. Sàn kết nối tài chính S86 cho ra mắt sản phẩm Vay tín chấp theo lương. Sản phẩm được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ.

 Để bạn có cái nhìn cụ thể và hiểu chi tiết về sản phẩm vay tín chấp theo lương thì bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn về lợi ích và thủ tục của gói vay:

> Xem thêm: Cầm máy tính hỗ trợ bạn lên đến 90% giá trị 


1.Vay tín chấp theo lương chuyển khoản là gì? Lợi ích của vay theo lương.

Vay theo lương là hình thức vay vốn theo lương chuyển khoản, không cần thế chấp tài sản có thể được hỗ trợ vay lên đến 20 lần số lương. Chỉ cần lương tối thiểu 5 triệu đồng bạn đã có thể vay vốn lên đến 100 triệu đồng hoặc 200 triệu đồng tùy thuộc vào mức lương mà bạn đạt được.
Hiện nay, vay vốn đã không còn xa lạ đối với mỗi người dân để có thể kinh doanh, hoặc tiêu dùng cũng có thể chi trả những khoản nợ. Bạn mong muốn vay vốn với số tiền lớn nhưng không biết vay ai, giải pháp tốt nhất dành cho bạn là vay tín chấp theo lương chuyển khoản.
Anh Dũng quê ở Nam Định đã nhiều năm đi làm nhưng lương mỗi tháng hiện tai là 9 triệu, ngoài các khoản thu nhập và chi tiêu mỗi tháng anh không dư giả. Anh Dũng đang có ý tưởng kinh doanh thêm về quán ăn những vốn để mở thêm về cửa hàng là hơn 100 triệu đồng. Anh chia sẻ: Nếu vay cầm cố hay thế chấp thì anh không thể vay bởi không có đồ giá trị, nay Sàn kết nối tài chính ra mắt sản phẩm vay tín chấp theo lương anh đã có cơ hội mở cửa hàng và kinh doanh. Anh Dũng đã sử dụng và cảm thấy rất tin tưởng về dịch vụ.
Vay theo lương- đơn giản, tiện lợi.


 Lợi ích của vay theo lương.

Là một sản phẩm vay vốn của các công ty tài chính còn khá mới trên thị trường, song vay tiền nóng tư nhân lại nhận được nhiều sự ưa chuộng của khách hàng bởi sự tiện lợi và linh hoạt của nó.


Trong khi đối với các khoản vay vốn khác, người vay yêu cầu phải có các tài sản thế chấp cho đơn vị tài chính như sổ đỏ, nhà, xe, … nhưng đối với vay tín chấp theo lương chuyển khoản khách hàng không cần bất kì một loại tài sản đảm bảo nào.
Thủ tục vay tín chấp đơn giản, nhanh gọn, tiền lãi hàng ngày tính theo dư nợ thực tế với lãi suất ưu đãi thấp nhất thị trường.
Thời gian giải ngân hồ sơ từ 1 – 3 ngày làm việc tùy theo lựa chọn của khách hàng. Khi hồ sơ được phê duyệt có thể được nhận tiền ngay tại thời điểm đó.
Hỗ trợ nợ xấu và bảo mật hoàn toàn thông tin khách hàng, không bị lộ data.

 Điều kiện và thủ tục vay vốn tín chấp theo lương chuyển khoản.


Đối tượng của vay tín chấp theo lương:
- Độ tuổi từ 20 đến 60 tuổi.
-Có mức lương tối thiểu trên 5 triệu đồng.
- Có khả năng chi trả nợ.

Thủ tục vay vốn tín chấp theo lương chuyển khoản.

- Có chứng minh thư (bản gốc)
- Sổ hộ khẩu đủ 16 trang (bản gốc)
- Có hợp đồng lao động (Làm việc tối đa 3 tháng trở lên)
- Có sao kê lương của ngân hàng.
S86- Kết nối ước mơ.


Lãi suất vay tín chấp theo lương chuyển khoản.

Lãi suất thông thường do hai bên thỏa thuận, đa số sẽ thấp hơn các gói vay ở các công ty tài chính. 
Bên cạnh thủ tục, hồ sơ vây vốn, lãi suất là một trong những yếu tố khách hàng quan tâm nhiều nhất và cần tìm hiểu kỹ trước khi đăng ký. Tùy thuộc khả năng tài chính của khách hàng, thời gian công tác, đơn vị đang công tác mà công ty hỗ trợ tài chính sẽ đưa ra mức lãi suất cụ thể.
Đối với gói vay tín chấp theo lương chuyển khoản, lãi suất được tính trên dư nợ giảm dần. Nghĩa là, số tiền lãi của người đi vay phải đóng giảm dần qua từng ngày.
Bên cạnh những ưu đãi về lãi suất cũng như thủ tục hồ sơ thuận tiện với khách hàng, người vay vốn cũng nên lưu ý những điều sau:
Tìm kiếm và lựa chọn tổ chức tài chính uy tín: trong những năm gần đây thị trường tài chính vô cùng phát triển, để tránh những rủi ro không đáng có về sau, cần tìm hiểu kỹ lưỡng các ngân hàng và công ty tài chính để chọn cho mình một giải pháp đúng đắn nhất.
Nắm rõ các thuật ngữ tài chính: phần lớn người đi vay không biết hay từng nghe đến các thuật ngữ tài chính xuất hiện trong hồ sơ vay vốn, điều đó dẫn đến sự hiểu lầm giữa cả hai bên cho vay vốn và có nhu cầu vay. Vì vậy khách hàng cần tìm hiểu các thuật ngữ tài chính để bảo đảm quyền lợi cho chính mình cũng như thực hiện các nghĩa vụ quy định trong hợp đồng.
Cân nhắc tình hình tài chính của cá nhân: khách hàng cần cân nhắc, xem xét kỹ lưỡng khả năng thanh toán của mình. Trong trường hợp không tất toán đúng hạn rất dễ bị cảnh báo nợ xấu, ảnh hưởng đến những lần vay vốn kế tiếp.
Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp một sô sản phẩm khác. Đặc biệt, sản phẩm vay tín chấp trả góp theo ngày cũng là một sản phẩm vô cùng hấp dẫn.
Hy vọng rằng, bài viết sau đây đã giải đáp thỏa đáng tất cả những khúc mắc của những người đang có nhu cầu đi vay tín chấp theo lương chuyển khoản.  Và nếu độc giả vẫn còn những câu hỏi chưa có lời giải, hãy liên hệ đến Sàn Kết Nối Tài Chính S86, với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình và có nghiệp vụ ngân hàng nhiều năm, chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng các khoản vay vốn ngân hàng không cần thế chấp cũng được chúng tôi liên hệ với mọi người.
Hotline: 1900.633.621
Xin chân thành cảm ơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét